คว้าอีกรางวัล! Yumi’s Cells กับรางวัลรายการต้นฉบับยอดเยี่ยมจากงาน Asian Academy Creative Awards ปี 2022

Asian Academy Creative Award หรือ AAAC เป็นหนึ่งในงานประกาศรางวัลที่ใหญ่ที่สุดเพื่อเฉลิมฉลองให้กับเนื้อหาต่างๆ ที่ถูกสร้างขึ้นทั่วเอเชียในระหว่างปี ซึ่งก่อนหน้านี้รายการนี้ถูกจัดขึ้นทุกเดือนธันวาคมของทุกปีที่สิงคโปร์ และนี่ถือเป็นการกลับมาของงานนี้อีกครั้งในรอบ 2 ปี ที่จะขึ้นในวันที่ 7 และ 8 ธันวาคม 2022 นี้ ที่ Chijmes Hall ในสิงคโปร์

dummy

Yumi’s Cells คว้ารางวัล Best Original Program by a Streamer/OTT ที่เอาชนะ The Rap of China จากจีน, Ghost Cleansing Ltd จากฮ่องกง, Mumbai Diaries จากอินเดีย, Seribu Nina จากมาเลเซีย, Still จากฟิลิปปินส์, Identiti จากสิงคโปร์ และ Wannabe จากประเทศไทย

Yoo Seul Gi โปรดิวเซอร์จาก Studio Dragon จะเข้าร่วมในพิธีรับรางวัลนี้ด้วย เขากล่าวว่า

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นความท้าทายใหม่สำหรับเรา และเรารู้สึกขอบคุณอย่างมากที่ได้รับรางวัลสำหรับความท้าทายนี้ ผมดีใจมากที่ได้ทำซีรีส์เรื่องนี้

Yumi’s Cells สร้างจากเว็บตูนยอดนิยมในชื่อเดียวกัน เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของพนักงานสาวออฟฟิศธรรมดาๆ คนหนึ่งที่ชื่อว่า Yumi รับบทโดย Kim Go Eun เรื่องราวของเธอถูกนำเสนอผ่านเซลล์สมองจำนวนมหาศาลในหัวของเธอ ที่คอยควบคุมความคิด ความรู้สึก และการกระทำ

Yumi’s Cells ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากงาน Blue Dragon Series Awards ครั้งแรกที่จัดขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2022 ที่ผ่านมาอีกด้วย ซึ่งสาวหมวย Kim Go Eun ของเราก็คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมกลับบ้านไปครอง

WANNASIN ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงและทีมงานจอง Yumi’s Cells กับชัยชนะอันน่าทึ่งนี้ด้วยนะคะ!🎉🎉🎉

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Yumi's Cells

ยูมิกับเซลล์สมองสุดอลเวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้