ข่าวดี! Park Ji Hyun และ Ahn Bo Hyun อาจได้แสดงใน Gold Spoon ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง SBS

dummy (2)

ข่าวดี! ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางต้นสังกัดของ Park Ji Hyun ได้ออกมายืนยันว่าเธอได้รับข้อเสนอให้แสดงใน Gold Spoon (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง SBS ร่วมกันกับหนุ่ม Ahn Bo Hyun โดยในระหว่างนี้กำลังอยู่ในการพิจารณาข้อเสนอสำหรับการแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ และอาจมีข่าวดีออกมาเร็วๆ นี้

Gold Spoon ว่าด้วยเรื่องราวของการเติบโตและความรักของวัยรุ่นผู้เป็นทายาทของมหาเศรษฐีที่ได้กลายมาเป็นนักสืบ โดยผ่านฝีมือการเขียนบทของ Kim Ba Da ที่เคยมีผลงานจาก My Name พร้อมกับได้โปรดิวเซอร์อย่าง Kim Jae Hong ที่มีผลงานจากเรื่อง Steal Heart (2014) และ My Love Eun Dong (2015) อีกด้วย

Park Ji Hyun จะรับบทเป็น Lee Kang Hyun นักสืบผู้มากประสบการณ์และความสามารถล้นเหลือ เธอจบจากโรงเรียนตำรวจและมีนิสัยบ้างาน พร้อมกับมีความรับผิดชอบสูงมาก เธอภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจากใจจริง นอกจากนี้แล้วเธอก็ยังมีฝีมือในด้านการสืบสวนและทักษะการเข้าสังคมอันยอดเยี่ยม ตลอดจนความคิดสร้างสรรค์อันไหลลื่นของเธอก็ด้วย

ซึ่งเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมานี้ YTN Star ต้นสังกัดของหนุ่ม Ahn Bo Hyun ก็ได้ออกมาบอกว่าในขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเกี่ยวกับการแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งถ้าหากว่าทั้ง Park Ji Hyun และ Ahn Bo Hyun ได้ตกลงยินยอมรับบทนี้ ก็จะนับว่าเป็นการกลับมาเจอกันครั้งที่สองของพวกเขาทั้งคู่ หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาแล้วใน *Yumi’s Cells *

Gold Spoon จะเริ่มถ่ายทำในช่วงเดือนพฤษภาคมที่กำลังจะถึงนี้ และมีกำหนดการฉายในช่วงครึ่งปีหลัง ระหว่างนี้ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Flex x Cop

Flex X Cop

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้