Kim Go Eun เป็นศาลสุดท้ายของโชซอนกับภารกิจลับในภาพยนตร์เพลงเรื่องแรกของเกาหลี Hero

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Kim Go Eun เรื่อง Hero เปิดเผยโฉมตัวละครใหม่ของเธอครั้งแรก!

dummy

Hero เป็นภาพยนตร์เกาหลีเรื่องแรกที่ดัดแปลงมาจากละครเพลง ภาพยนตร์ประวัติศาสตร์เป็นเรื่องเกี่ยวกับปีสุดท้ายในชีวิตของ Ahn Jung Geun นักเคลื่อนไหวเพื่ออิสรภาพของเกาหลี ซึ่งกลายเป็นผู้พลีชีพหลังจากได้รับโทษประหารชีวิตจากศาลของญี่ปุ่นในข้อหาลอบสังหาร Ito Hirobumi ในเดือนตุลาคมปี 1909 ที่ฮาร์บิน ภาพยนตร์เรื่องนี้มีการใช้ดนตรีในสเกลที่ใหญ่มากซึ่งเป็นรากฐานของเรื่องนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่การครบรอบ 100 ปี ของการกระทำอันสูงส่งของ Ahn Jung Geun ในฐานะผู้เสียสละ

Kim Go Eun รับบทในภาพยนตร์เรื่อง Hero เป็น Seol Hee หญิงสาวในราชสำนักคนสุดท้ายของโชซอน ผู้เป็นพยานถึงการตายของจักรพรรดินีเมียงดงคนสุดท้าย ในฐานะผู้ให้ข้อมูลแก่กองทัพอากาศอิสรภาพ Seol Hee เป็นตัวละครที่แข็งแกร่งที่รวบรวมข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับญี่ปุ่นเพื่อสนับสนุนขบวนการเพื่อเอกราชอย่างแข็งขัน เพื่อล้างแค้นให้กับชาติ Seol Hee ซ่อนตัวตนของเธอเพื่อเข้าใกล้ Ito Hirobumi และปฏิบัติภารกิจลับของเธออย่างลับๆ

Kim-Go-Eun-1153x1536

Kim Go Eun ไม่เพียงแต่จับอารมณ์ภายในที่ซับซ้อนของ Seol Hee ผ่านการแสดงที่มีรายละเอียดของเธอเท่านั้น แต่เธอยังได้แสดงฉากของดนตรีได้อย่างราบรื่น น่าประทับใจกับการแสดงบทภาษาญี่ปุ่นยอดเยี่ยมของเธอ ด้วยบทบาทนี้ แฟนๆ จะได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ของ Kim Go Eun

ผู้กำกับ Yoon Jae Kyun ชื่นชม Kim Go Eun โดยกล่าวว่า

มันถึงจุดที่เธอไม่ต้องการกำกับ เธอแสดงการแสดงและร้องเพลงที่อัศจรรย์ได้ในทุกช่วงเวลา

ในขณะที่ Kim Go Eun ได้รับการยืนยันให้แสดงใน Hero เมื่อเดือนมิถุนายน 2019 และถ่ายทำในปลายปีนั้นทันที ภาพยนตร์เรื่องแรกของภาพยนตร์นี้จะเข้าฉายในเดือนกรกฎาคม 2020 ซึ่งเกิดเหตุล่าช้าเนื่องจากการระบาดของ COVID-19 ภาพยนตร์เรื่อง Hero มีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในเดือนธันวาคม 2022 นี้!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Hero

영웅

Dec 21, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้