Shin Ye Eun, P.O แห่ง Block B และ Jeon Suk Ho เขย่าวงการด้วยการปรากฏตัวครั้งแรกใน Yumi's Cells 2

Yumi’s Cells 2 เปิดตัวภาพนิ่งใหม่พร้อมด้วยตัวอย่างการปรากฏตัวพิเศษในรายการ !

จาก Webtoon ยอดนิยมในชื่อเดียวกัน Yumi’s Cells จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของพนักงานออฟฟิศธรรมดา ๆ ที่ชื่อ Yumi จากมุมมองของเซลล์สมองจำนวนมากในหัวของเธอที่ควบคุมทุกความคิด ความรู้สึก และการกระทำของเธอ Kim Go Eun (รับบทเป็น Yumi) ผู้หญิงธรรมดา ๆ ที่ต่อสู้กับการแสดงความรู้สึกของเธอ และยังมี Jinyoung (รับบทเป็น Yoo Babi) เพื่อนร่วมงานที่มีเสน่ห์ของเธอ

dummy

สปอยเลอร์

Shin Ye Eun (รับบทเป็น Yoo Da Eun) เด็กฝึกงานที่สดใสและร่าเริง ที่ทำงานอยู่ที่แดฮันกุกซู สาขาเชจู Yoo Da Eun เป็นพนักงานใหม่ที่พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด แต่เธอกลับทำผิดพลาดอยู่เสมอ อย่างไรก็ตาม เธอเป็นตัวละครที่น่ารักและไม่มีใครที่จะเกลียดเธอได้ลง Yoo Da Eun เป็นคนที่ตกหลุมรักคนอื่นได้อย่างง่ายดาย ทำให้เกิดความคาดหวังกับเคมีของเธอกับ Yumi และ Yoo Babi

Shin-Ye-Eun

Jeon Suk Ho (รับบทเป็น Ahn Dae Yong) หัวหน้าบรรณาธิการของ Julie’s Literature History เขาใช้สติปัญญาที่เฉียบแหลมของเขาในการมองโครงการต่าง ๆ แต่เขายังมีมุมที่ค่อนข้างจะซุ่มซ่ามอยู่เหมือนกัน แม้ว่าเขาอาจจะดูเย็นชาในตอนแรก แต่เขาเป็นคนที่อบอุ่นและมีจิตใจที่บริสุทธิ์ที่มีความเชื่อเรื่องโชคชะตาแห่งความรักที่ถูกกำหนดไว้แล้ว

Jeon-Suk-Ho

P.O แห่ง Block B (รับบทเป็น Control Z) นักวาดภาพประกอบที่ไม่เหมือนใคร เขาเป็นบุคคลที่น่าทึ่งมากเพราะเขาสามารถทำให้ผู้คนโกรธได้ ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มของเขา อย่างไรก็ตาม เขามีความเป็นกันเอง ดังนั้นเขาจึงดึงดูดใจผู้คนได้อย่างง่ายดาย ผู้ชมต่างคาดการณ์ว่า Yumi และเซลล์ของเธอจะมีปฏิกิริยาอย่างไรต่อบุคคลที่ไม่มีใครเหมือนคนนี้

Block-B-P

ผู้กำกับ Lee Sang Yeob เล่าว่า “รูปลักษณ์ของฟิกเกอร์ที่เพิ่งเปิดตัวนั้นมีความสำคัญมาก แต่เราก็ยังทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะทำให้นักแสดง เข้าถึงตัวละครของพวกเขามากขึ้น นักแสดงชาย Jeon Suk Ho (รับบทเป็น Ahn Dae Yong) หัวหน้าบรรณาธิการ และทำหน้าที่ได้ดีในการแสดงได้อย่างจริงใจและตลกอย่างเป็นธรรมชาติ และถึงแม้ว่า Yoo Da Eun จะไม่ใช่บทบาทที่ง่าย แต่นักแสดงหญิง Shin Ye Eun ก็แสดงให้เห็นถึงความสดใสของตัวละครได้สมจริงมาก เราได้สร้าง Control Z ขึ้นมาโดยเน้นไปที่ความคิดที่ว่า ‘รู้สึกอย่างไรที่มีศิลปินที่มีบุคลิกแบบนั้นจริง ๆ ?’ และนักแสดง Pyo Ji Hoon (P.O) ก็ทำให้ตัวละครของเขาสมบูรณ์แบบด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา”

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Yumi's Cells

ยูมิกับเซลล์สมองสุดอลเวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้