เผยภาพโปสเตอร์ของ Jinyoung จากวง GOT7 ใน Christmas Carol ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องใหม่ที่จะมาในช่วงคริสต์มาสนี้

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของหนุ่ม Jinyoung จากวง GOT7 ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ทาง DSTATION ได้เผยภาพโปสเตอร์สำหรับ Christmas Carol ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญสุดระห่ำที่จะมาในช่วงเทศกาลหยุดยาวนี้ โดยสร้างจากนิยายในชื่อเดียวกันนี้ ว่าด้วยกันเรื่องราวของ Il Woo ที่ได้กลับไปยังศูนย์กักกันเด็กและเยาวชนเพื่อตามแก้แค้นให้กับพี่ชายของตัวเอง Wol Woo ที่เสียชีวิตไป เขาต้องเผชิญหน้ากับ Kim Sung Soo หหัวน้าแก๊งที่อยู่ที่นั่น ผ่านฝีมือการกำกับของ Kim Sung Soo ที่เคยมีผลงานสุดฮิตจากทางช่อง OCN มามากมาย เช่น Save Me (2017) และ Running Wild (2006)

Park-Jin-Young_poster

โดย Jinyoung ก็ได้มีผลงานการแสดงมากมาย ในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ก็บอกได้เลยว่าฝีมือการแสดงของเขานั้นน่าจับตามองมากๆ จากผลงานที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น He Is Psychometric (2019), Yaksha: Ruthless Operations, Yumi’s Cells (2021), The Devil Judge (2021), A Stray Goat (2017) และ The Legend of the Blue Sea (2016)

โดยภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาใหม่นี้ก็เผยให้เห็น Il Woo (รับบทโดย Jinyoung) ที่สาบานว่าจะตามล้างแค้นให้กับพี่ชายฝาแฝดของเขา หลังจากการตายของพี่ชายที่ตำรวจพยายามปกปิดคดีนี้และบอกว่ามันเป็นเพียงอุบัติเหตุธรรมดา จนกระทั่งเช้าวันคริสต์มาส เขาได้เริ่มตื่นขึ้นออกตามล่าล้างแค้น ด้วยดวงตาที่เย็นชาและเต็มไปด้วยแรงแค้นก็ทำเอาผู้ชมสามารถสัมผัสได้เพียงจากแค่ภาพโปสเตอร์ ซึ่งไม่ธรรมดาจริงๆ นอกจากนี้ยังมีข้อความบนภาพที่ว่า “ฉันเลือกที่จะเป็นปีศาจ” แน่นอนว่าแฟนๆ ก็ต่างอยากจะรู้แล้วว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงๆ แล้วเป็นอย่างไรและอะไรที่ทำให้เขาสะสมความแค้นไว้ได้ขนาดนี้

โปรดอดใจรออีกไม่นาน Christmas Carol จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในเดือนธันวาคมนี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Christmas Carol

คริสต์มาสแค้น

Dec 7, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้