เผยภาพโปสเตอร์ Flex x Cop ซีรีส์สืบสวนสุดแอ็กชั่นจากเกาหลีที่จะออกอากาศในปลายเดือนนี้บน Disney+

ไม่ใช่ว่าทุกปัญหาจะแก้ได้ด้วยเงิน! เตรียมพบกับเรื่องราวสุดเข้มข้นใน Flex x Cop ซีรีส์อาชญากรรมดราม่าเกาหลีเรื่องใหม่ที่กำลังจะพร้อมมาเบิร์นสมองของผู้ชมด้วยเรื่องราวลทายาทมหาเศรษฐีที่ต้องมารับหน้าที่เป็นสายสืบจำเป็นพร้อมเผชิญหน้ากับอุปสรรคมากมาย ซึ่งจะนำแสดงโดยหนุ่ม อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) และ พัคจีฮยอน (Park Ji Hyun) ซึ่งล่าสุดก็ได้เผยภาพโปสเตอร์รวมเหล่าตัวละครออกมาให้ได้ตื่นเต้นก่อนเตรียมออกอากาศในช่วงปลายเดือนมกราคมนี้บน Disney+ Hotstar

Flex-x-Cop-Main-Poster

โดยซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ จินอีซู (รับบทโดย อันโบฮยอน) หนุ่มหล่อทายาทของตระกูลมหาเศรษฐีของเกาหลีที่ต้องไปรับหน้าที่เป็นสายสืบในกรมตำรวจ จากที่เคยใช้เงินแก้ปัญหาทุกอย่าง ไม่ว่าอยากได้อะไรก็สามารถสรรหามาได้เสมอทำให้เขามีปัญหากับ อีกังฮยอน (รับบทโดย พัคจีฮยอน) สาวสุดเข้มหัวหน้าแผนกผู้มีความสามารถล้นเหลือ แต่สุดท้ายจินอีซูก็สามารถปรับตัวได้และใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ในการสืบสวนคดีต่างๆ

ซึ่งก็ได้ฝีมือการสร้างของ Lee Ok Gyu แน่นอนว่าซีรีส์เรื่องนี้เป็นหนึ่งผลงานจากในจักรวาลซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนจากทาง SBS ที่ก่อนหน้านี้ได้สร้างกระแสและมอบความประทับใจให้กับผู้ชมในเรื่องราวสุดเข้มข้นจาก One Dollar Lawyer (2022), Taxi Driver (2021), One the Woman (2021) และ The Fiery Priest (2019) พร้อมกับนำแสดงโดย Kim Shin Bi, Lee Na Eun และ Kwak Si Yang

Flex x Cop มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 มกราคม 2024 บน Disney+ Hotstar

ที่มา: Soompi,Naver
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Flex x Cop

Flex X Cop

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้