Jinyoung GOT7 ออกมาล้างแค้นสำหรับการตายของพี่ชายฝาแฝดของเขาในภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญ Christmas Carol

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ Christmas Carol จะพาผู้ชมไปสัมผัสเรื่องราวที่เต็มไปด้วยฉากแอ็กชัน!

dummy

Christmas Carol เป็นภายนตร์แอ็กชันตื่นเต้นที่เล่าเรื่องราวของฝาแฝด Wol Woo และ Il Woo ซึ่งจะรับบทโดย Jinyoung GOT7 หลังจากการตายของ Wol Woo ทำให้ Il Woo ต้องเข้าสู่สถานกักกันเด็กและเยาวชนด้วยความตั้งใจของเขาเองเพื่อแก้แค้น ที่นั่นเขาได้เผชิญหน้ากันอย่างโหดเหี้ยมกับแก๊งเด็กและเยาวชน

ในภาพนิ่งใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกมานี้ เราจะได้เห็น Jinyoung ถึง 2 บทบาทด้วยกันในบท Wol Woo และ Il Woo เขาต้องก้าวเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต ทั้งรูปลักษณ์และทัศนคติในขณะที่ภาพยนตร์ถูกดำเนินไปท่ามกลางความมืดมิดและบิดเบี้ยว Wol Woo ที่ดูไร้กังวลและไร้เดียงสา แต่ความจริงแล้วเขาได้ปิดบังความลับที่เขาไม่สามารถบอกใครได้ จากนั้นก็มี Il Woo ซึ่งถูกบังคับให้เคยชินกับความรุนแรงที่เกิดขึ้นเพื่อปกป้องยายและพี่ชายของเขา

Christmas-Carol

Christmas-Carol-2

Kim Young Min รับบทเป็น Cho Soon Woo ที่ปรึกษาของ Il Woo ซึ่งพยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วย Il Woo ในขณะที่ Kim Dong Hwi รับบทเป็น Son Hwan ที่ได้กลายเป็นสมาชิกของแก๊งเด็กและเยาวชนเพื่อซ่อนความลับของ Wol Woo ร่วมกับ Song Geon Hee รับบทเป็น Moon Ja Hoon สมาชิกแก๊งที่พร้อมจะใช้ทุกวิถีทางที่จำเป็นเพื่อกำจัด Il Woo สุดท้าย Heo Dong Won รับบทเป็น Han Hee Sang ครูราชทัณฑ์ที่ใช้ความรุนแรงเพื่อปลูกฝังความกลัวให้กับผู้ต้องขังในศูนย์กักกันเด็กและเยาวชน

ตัวละครเหล่านี้ทั้งหมดมารวมตัวกันเพื่อสร้างโครงเรื่องที่ทำให้ผู้ชมต้องจับขอบที่นั่งอย่างคาดไม่ถึง เรื่องราวมีทั้งความตื่นเต้น และความหวาดกลัวที่จะชี้ให้เห็นว่าเหตุการณ์จะดำเนินไปอย่างไรในศูนย์กักกันเด็กและเยาวชนที่มืดมน

Christmas-Carol-3
Christmas-Carol-4

Christmas Carol จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ของเกาหลีในเดือนธันวาคม 2022 นี้!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Christmas Carol

คริสต์มาสแค้น

Dec 7, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้