Frank Grillo นักแสดงผู้รับบท Crossbones ของ MCU ออกมาเผยว่าตอนแรกเขาปฏิเสธที่จะกลับมาใน Avengers: Endgame

Frank_Grillo_Crossbones

Avengers: Endgame ในปี 2019 ถือว่าเป็นการรวมตัวละครหลักเกือบทุกตัวที่เคยปรากฏใน Marvel Cinematic Universe (MCU) แต่นักแสดงคนหนึ่งก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาปฏิเสธการกลับมาในตอนแรก แน่นอนว่านักแสดง Frank Grillo ในบท Brock Rumlow / Crossbones ที่เปิดตัวครั้งแรกใน Captain America: The Winter Soldier (2014) และเคยปรากฏตัวช่วงสั้นๆ ใน Captain America: Civil War (2016) ได้ออกมายอมรับว่าการกลับมามันเกือบจะไม่เกิดขึ้น

ในการสัมภาษณ์กับทาง Empire Magazine ฉบับล่าสุด ทางด้าน Frank Grillo ได้พูดถึงเรื่องที่เขาเกือบจะยุติบทบาทใน Avengers: Endgame ตัวละครของเขาเป็นส่วนหนึ่งของ S.T.R.I.K.E. ทีมที่ทำภารกิจกู้คทาของ Loki หลังจากการต่อสู้ที่นิวยอร์ก ซึ่งเขาก็รู้สึกไม่พอใจที่ไม่ได้ปรากฏตัวใน MCU มากขึ้นในฐานะ Crossbones แต่ภายหลังเขาก็โทษตัวเองที่ทำตัวแบบนั้น อ่านที่เขาพูดด้านล่างนี้:

มันควรจะมี Crossbones มากกว่านี้ ผมเป็นตัวละครตัวหนึ่งที่ผมคิดว่าควรจะมีมากกว่านี้ และตัวละครงี่เง่าคนอื่นๆ ก็ดันยังมีอยู่ ซึ่งตอนนั้นผมก็เลยทำตัวงี่เง่าและขี้งอนนิดหน่อย

kvDFe6ze2Q8N33fCEuFa9g

โชคดีที่ลูกชายของ Grillo สามารถพูดให้พ่อของเขาหยุดพฤติกรรมแบบนี้ได้ โดยเป็นการเตือนให้เขารู้ว่าเขาได้สนุกกับการใช้เวลาในกองถ่ายของ MCU มากแค่ไหน Grillo กล่าวว่า:

เขาพูดว่า ‘นี่จะเป็นหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก’ และเขาก็พูดถูก และผมก็มีช่วงเวลาที่สวยงาม พวกเขาฉลองครบรอบ 10 ปี Stan Lee อยู่ที่นั่น และผมก็ยืนขึ้นและพูดว่า ‘ผมทำบ้าอะไรลงไปวะเนี่ย!’

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว เมื่อ Grillo ได้เปิดเผยในรายการพอดคาสต์ Lights Camera Barstool ถึงเหตุการณ์ที่ตอบปฏิเสธทีมงานไป ซึ่งเขาได้กล่าวในรายการว่า:

วิถีชีวิตของตัวละคร Crossbones กลับพลิกผัน และเขาก็ดันออกจากซีรีส์นี้เร็วเกินไปไหม? และมันทำให้ผมรู้สึกหงุดหงิดนิดหน่อยกับเรื่องนี้ เพราะผมเซ็นสัญญากับพวกเขาไว้ 7 เรื่อง

และมันก็เหมือนกับว่า ‘โอ้ คุณจะเป็นส่วนหนึ่งของ Marvel Universe ใช่ไหม?’ และมันก็ดันไม่เกิดขึ้น แต่ว่า พวกเขาก็โทรหาผมและบอกว่า ‘ฟังนะ เราต้องการให้คุณลงมาเล่น Avengers หนึ่งสัปดาห์’ และผมก็เลยตอบไปว่า ‘เพื่ออะไร?’ และพวกเขาก็พูดว่า ‘เราบอกไม่ได้…’ ผมก็พูดว่า ‘ไม่ ผมไม่เล่น’ ผมก็เลยวางสายไป จากนั้นผมก็โทรกลับ ผมก็พูดต่อว่า ‘ผมไม่กลับไป ปล่อยผมไว้คนเดียว’ แล้วผมก็มารู้สึกได้ว่า… ผมเป็นใครวะ? ผมเป็นใครกัน? จริงไหม?

ตอนนี้ Avengers: Endgame สามารถรับชมได้ที่ Disney+

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Avengers: Endgame

อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก

Apr 24, 2019

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้