โปรเจกต์ The Purge ภาคใหม่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาโดยมีแผนให้ Frank Grillo มารับบทแสดงนำ

the-purge-untitled-sixth-film-frank-grillo

ภาพยนตร์เรื่อง The Purge เปิดตัวครั้งแรกในปี 2013 ซึ่งทำผลงานได้ค่อนข้างดีจนทำให้แฟรนไชส์ได้ขยายตัวไปสู่การสร้างภาพยนตร์ภาคต่ออีก 4 เรื่องและซีรีส์โทรทัศน์ภาคแยก 1 เรื่อง และล่าสุดมีการเปิดเผยว่า The Purge 6 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา โดยมีแผนให้ Frank Grillo กลับมารับบทแสดงนำ

ข่าวนี้มาจาก Empire Magazine ซึ่งรายงานผ่าน ScreenRant โดยระบุว่า Frank Grillo ได้พูดถึงเกี่ยวกับโปรเจกต์ใหม่ของ The Purge ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยแสดงเป็นตัวละคร Leo Barnes ใน The Purge: Anarchy (2014) และ The Purge: Election Year (2016) และดูเหมือนว่าตอนนี้เขาพร้อมที่จะกลับมารับบทนี้อีกครั้งใน The Purge 6 อ่านสิ่งที่เขาพูดได้ด้านล่างนี้:

ผมมีความคิดอยู่ในหัวว่าผมควรจะให้คนเห็นผมเป็นแบบไหน และผมจะถือปืนอย่างไร ทุกอย่างที่ผมวางแผนไว้ นั่นทำให้ผมกลายเป็นบุคคลที่สามารถแสดงหนังแอ็กชันระดับกลางได้ดี และผู้กำกับ James DeMonaco ก็ได้เปลี่ยนชีวิตผม ซึ่งตอนนี้ผมเหลืออีกหนึ่งเรื่อง

James มีสคริปต์ที่จะโฟกัสไปที่ตัวละคร Leo Barnes และเขาต้องการกำกับมันอีก เรากำลังทำงานร่วมกับ Universal เพื่อดูว่าเราจะสามารถทำสิ่งนี้ให้เกิดขึ้นได้หรือไม่ ก่อนที่ผมจะไปที่สถานพักฟื้นคนชรา

l-intro-1631723059

Leo Barnes เป็นตัวละครที่แฟนๆ ชื่นชอบจากแฟรนไชส์นี้ ภาพยนตร์และเรื่องราวหลายเรื่องในแฟรนไชส์นี้ได้เกิดขึ้นจากสถานการณ์ที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตาม ตัวละครของ Frank Grillo ได้รับความนิยมอย่างมากใน The Purge: Anarchy จนเขากลับมาใน The Purge: Election Year และตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาจะกำลังจะกลับมาอีกครั้งสำหรับเรื่องราวที่โฟกัสไปที่ตัวละครของเขา

นอกจากนี้ เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่ได้รู้ว่า James DeMonaco มีส่วนเกี่ยวข้องกับภาคนี้ด้วย ก่อนหน้านี้เขาเคยกำกับ The Purge, The Purge: Anarchy และ The Purge: Election Year ภาพยนตร์ทั้ง 3 เรื่องนี้ถือเป็นภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของแฟรนไชส์ ดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องที่ 6 อาจจะเป็นหนึ่งในนั้น โดยเฉพาะเมื่อ Frank Grillo กลับมาเป็น Leo Barnes

หากมีการอัปเดตใดๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรเจกต์ใหม่ของ The Purge เราจะมาแจ้งให้คุณทราบ

ที่มา: Screen Geek
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

08-06-1965 (59 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA


การแสดง
  1. Superman: Legacy

    Rick Flag Sr.

  2. Werewolves

    Wesley Marshall

    Creature Commandos

    Rick Flag Sr. (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้