Kate Winslet คิดว่า Tom Cruise คง "เบื่อมาก" ที่ได้ยินเรื่องที่เธอทำลายสถิติการกลั้นหายใจใต้น้ำของเขา

หลังจากการรอคอยอย่างยาวนานกว่า 13 ปี ในที่สุด Avatar: The Way of the Water ก็ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว ในภาคต่อเรื่องนี้เราจะได้เห็นการกลับมาของตัวละครหลักจากภาคแรก พร้อมกับสมทบด้วยตัวละครใหม่อีกหลายตัว ซึ่งรวมถึง Ronal ที่รับบทโดย Kate Winslet โดยล่าสุดเธอได้ออกมากล่าวว่า Tom Cruise คงเบื่อที่ได้ยินเรื่องที่เธอทำลายสถิติการกลั้นหายใจใต้น้ำของเขา

1

ทุกอย่างต้องย้อนกลับไปเมื่อเดือนที่แล้วก่อนที่ Avatar: The Way of the Water จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ได้มีรายงานออกมาว่า Kate Winslet ได้ทำลายสถิติโลกในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยการกลั้นหายใจใต้น้ำนานถึง 7 นาที 14 วินาที ซึ่งคนที่เคยครองสถิตินี้คือนักแสดงชื่อดังอย่าง Tom Cruise ที่เคยทำสถิติไว้ที่ 6 นาทีกว่าในตอนที่เขาถ่ายทำ Mission: Impossible - Rogue Nation ในปี 2015 โดยการทำลายสถิติของเธอในครั้งนี้ได้สร้างความแปลกใจให้กับแฟนๆ ภาพยนตร์ทั่วโลก เพราะไม่มีใครคิดว่าคนที่จะมาทำลายสถิตินี้จะเป็น Winslet ที่ตอนนี้อายุ 47 ปี แต่ก็ยังคงแข็งแรงอย่างไม่น่าเชื่อ

เมื่อไม่นานมานี้ Kate Winslet ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Insider และในระหว่างการพูดคุยกันเธอได้เปิดเผยว่า เธอคิดว่า Tom Cruise น่าจะรู้สึก “เบื่อ” กับการได้ยินเรื่องการทำลายสถิติของเธอ โดยเธอได้กล่าวว่า

Tom ผู้น่าสงสาร [พูดด้วยรอยยิ้ม] ที่ฉันจะบอกคือ ฉันไม่รู้จัก Tom เลย ฉันไม่เคยพบเขามาก่อนเลยในชีวิต แต่ฉันแน่ใจว่าเขาคงเบื่อมากที่ได้ยินเรื่องราวที่ฉันทำลายสถิติของเขา ฉันชอบมันมาก… ฉันทึ่งมากว่าฉันทำได้ดีแค่ไหนและดีขึ้นเรื่อยๆ ได้อย่างไร

Ned [สามีของเธอ] เป็นคนที่ร่างกายฟิตมากๆ สุขภาพดี และมีความสามารถหลายอย่าง เขาฝึกกับฉันเพื่อที่ว่าถ้าฉันจำเป็นต้องฝึกโดยไม่มีผู้สอน เราก็จะปลอดภัย เพราะคุณไม่สามารถทำมันด้วยตัวเองได้ มันเหมือนกับการดำน้ำลึก คุณต้องมีเพื่อน มันคือกีฬา มันคือทักษะ และร่างกายของคุณจะปรับตัวเพื่อให้สามารถทำสิ่งนั้นได้ ดังนั้น การมี Ned อยู่ที่นั่นจึงสำคัญมาก

2

ในภาพยนตร์ Avatar: The Way of the Water จะแนะนำให้เราได้รู้จักกับตัวละครใหม่อย่าง Ronal (รับบทโดย Kate Winslet) ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้เคยออกมาเปิดเผยกับทางนิตยสาร Empire ว่าตัวละครของเธอเป็นเหมือนแข่งของ Neytiri (รับบทโดย Zoe Saldaña) โดยเธอได้กล่าวว่า

Ronal เป็นตัวละครหญิงที่น่าเกรงขาม เช่นเดียวกับ Neytiri เธอยึดถือความต้องการของครอบครัวให้เป็นเหมือนหัวใจของเธอ และจะไม่หยุดที่จะปกป้องลูกๆ ของเธอและผู้คนของเธอ เธอเป็นแม่ที่แท้จริงในทุกๆ ด้าน

ผู้หญิง 2 คนนี้มีความสอดคล้องกันมากในความปรารถนาลึกๆ คือการที่จะปกป้องครอบครัวของตนให้ปลอดภัย พวกเธอทั้งคู่ทรงพลัง เป็นสิ่งมีชีวิตที่เคารพสามีของตน แต่จะไม่ถูกนำโดยพวกเขา พวกเธอสร้างเส้นทางของตัวเอง พวกเธอสร้างเส้นทางของตัวเอง และพวกเธอหวังว่าจะมีคนรับฟัง พวกเธอทั้งคู่มีความสามารถทางร่างกายพอๆ กัน ละในโลกของ Pandora ความต้องการความสามารถทางร่างกายของทุกเผ่าไม่ใช่แค่สำคัญเท่านั้น แต่มันสำคัญมาก [ขาดไม่ได้] แถมพวกเธอยังต้องมีความแข็งแรงทัดเทียมกับผู้ชายอีกด้วย ซึ่งทั้งคู่ทำได้ด้วยวิธีการที่น่าทึ่ง การทำงานกับ Zoe นั้นยอดเยี่ยมมาก ความมุ่งมั่นของเธอที่มีต่อโลกของ Pandora และการเป็น Na’vi นั้นฝังแน่นอยู่ในตัวเธอจนเป็นแรงบันดาลใจอย่างแท้จริงให้กับคนรอบข้าง ราวกับว่าตอนนี้มันอยู่ในสายเลือดของเธอ

Avatar: The Way of the Water ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Kate Winslet

เคท วินสเลต

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

05-10-1975 (48 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Reading, Berkshire, England, UK


การแสดง
  1. Lee

    Elizabeth 'Lee' Miller

    The Regime

    Chancellor Elena Vernham

  2. Titanic: Stories From the Heart

    Self / Rose DeWitt Bukater

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้