ทุ่มสุด! Kate Winslet จ่ายเงินค่าจ้างให้กับทีมงานจากหนังเรื่อง Lee เป็นเวลาถึงสองสัปดาห์

หลังจากที่เปิดตัวครั้งแรกไปแล้วที่งานเทศกาลภาพยนตร์โตรอนโต (Toronto International Film Festival) สำหรับภาพยนตร์สงครามประวัติศาสตร์ฉบับดราม่าสุดเข้มข้น Lee ที่บอกเล่าเรื่องราวของอดีตนางแบบแฟชั่นที่ผันตัวมาเป็นช่างภาพทำข่าวในสงคราม พร้อมนำแสดงและโปรดิวเซอร์โดยนักแสดงสาวตัวแม่อย่าง Kate Winslet ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้ออกมาเผยว่าเธอได้เป็นคนจ่ายเงินค่าจ้างเหล่าทีมงานเองเป็นเวลาถึงสองสัปดาห์ในระหว่างการถ่ายทำ

Kate Winslet -Lee

ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ Kate Winslet ไม่เพียงแต่อยู่แค่หน้าจอกับการแสดงเท่านั้น เธอยังอยู่เป็นเบื้องหลังที่ทำงานอย่างหนักและตั้งใจเพื่อทำให้การถ่ายทำเป็นไปอย่างเรียบร้อย อีกทั้งเธอยังเป็นคนเสนอแนะให้ผู้กำกับ Ellen Kuras หยิบยกเอาเรื่องราวของช่างภาพสาวที่เป็นหนึ่งในคนสำคัญในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองอย่าง Lee Miller ขึ้นมาเล่าอีกด้วย นอกจากนี้เธอก็ยังเป็นคนช่วยจัดการหาสปอนเซอร์เพื่อเป็นทุนของการทำหนังและช่วยจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายของเหล่าทีมงานในช่วงที่กำลังถ่ายทำ

ผู้กำกับ Ellen Kuras เคยได้กล่าวถึง Kate Winslet ว่า

เธอมีส่วนร่วมแทบจะในทุกอย่างเลยตั้งแต่ A ไปจนถึง Z ไม่ว่าจะตั้งแต่การหาไอเดีย หาข้อมูลต่างๆ จนกระทั่งมาถึงการพูดคุยกัน การแคสติ้งนักแสดงในแต่ละบทบาท

Kate Winslet -Lee หนัง

Marion Cotillard หนึ่งในนักแสดงได้กล่าวถึง Kate Winslet อีกว่า

นี่คือความตั้งใจของเธอจริงๆ วิธีที่เธอแบ่งปันถ่ายทอดทุกอย่างที่มีออกมาเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับเรื่องราวนั้นทำให้เธอได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของมันจริงๆ ฉันดูงานของเธอมาเยอะแต่ยังไม่เคยเห็นเรื่องไหนที่เธอมีส่วนร่วมเยอะขนาดนี้

Lee จะบอกเล่าเรื่องราวในยุคศตวรรษที่ 20 ของ Lee Miller (รับบทโดย Kate Winslet) นางแบบสาวที่พันตัวไปเป็นช่างภาพสงครามทำข่าวให้กับ Vogue โดยเธอจะเป็นผู้บันทึกเรื่องราวและภาพความเป็นจริงของสิ่งที่ถูกทำลายและสูญเสียไปในสงคราม

ที่มา: Indie Wire,vogue.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Lee

Sep 13, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้