แม่มา! Kate Winslet กับบทบาทที่อาจเป็นรางวัล Emmy ครั้งที่ 3 ของเธอ ใน The Palace!

ตั้งแต่ต้นทศวรรษ 2000 เป็นต้นมา อุตสาหกรรมภาพยนตร์ได้แสดงความสนใจมากขึ้นเกี่ยวกับการทำความเข้าใจในการบริหารประเทศ เราเห็นสิ่งเหล่านี้จากผลงานชิ้นเอกทางโทรทัศน์หลายๆ เรื่อง เช่น ผลงานของ Aaron Sorkin เรื่อง *The West Wing (1999-2006) ซึ่งทำให้ผู้ชมได้เห็นประเด็นที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกในชีวิตประจำวันของคนในวอชิงตัน ที่ใส่ใจอย่างแท้จริงเกี่ยวกับการทำให้ประเทศของพวกเขาเป็นสถานที่ที่ดีขึ้น

Screen Shot 2023-03-30 at 6

เมื่อไม่นานมานี้เรายังได้เห็นผลงานคอเมดี้อย่าง Parks & Recreation ที่เจาะลึกเรื่องความไร้สาระของการเมืองระดับท้องถิ่น และ Veep (2012-2019) ที่สำรวจความเสื่อมโทรมทางศีลธรรมของรองประธานาธิบดีที่หมกมุ่นและไม่กล้าตัดสินใจ ปัจจุบัน แม้แต่รายการโทรทัศน์ที่มีเรตติ้งสูงสุด และมีผู้ชมมากที่สุดในรายการหนึ่งของ Netflix ก็คือ The Crown ที่บันทึกเรื่องราวชีวิตของสมเด็จพระราชินีนาถ Elizabeth ที่ 2 ผู้ล่วงลับ และในตอนนี้ Kate Winslet ก็พร้อมแล้วที่จะรับบทบาทใน The Palace ซึ่งจะเป็นซีรีส์ที่มีชื่อเสียงเรื่องใหม่ล่าสุดของ HBO โดยจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับภูมิรัฐศาสตร์ที่ซับซ้อนของประเทศในแถบยุโรป

หากผู้อ่านกำลังมองหารายละเอียดเกี่ยวกับ The Palace ซึ่งดูเหมือนว่าจะได้รางวัล Emmy ในอนาคตนี้ด้วย คุณมาถูกที่แล้ว! เราจะบอกทุกอย่างที่เรารู้ให้คุณทราบ

มีตังอย่างสำหรับ The Palace หรือไม่?

ยังไม่มี! เนื่องจากรายการนี้ยังอยู่ในระหว่างการผลิต จึงเป็นที่จับตาดูอย่างมากสำหรับฟุตเทจล่าสุดทั้งหมดในตอนที่ได้รับการเผยแพร่ และในขณะที่คุณรอ ลองรับชมวิดีโอด้านล่างที่เน้นต้นฉบับภาพยนตร์และซีรีส์ของปี 2023 ทาง HBO Max

The Palace จะเปิดตัวเมื่อไหร่ ที่ไหน และถ่ายทำไปเมื่อไหร่?

ยังไม่มีการเปิดเผยวันที่จะเผยแพร่อย่างเป็นทางการสำหรับ The Palace แต่เราคาดว่าจะออกอากาศทาง HBO การเปิดตัวมินิซีรีส์แบบสตรีมมิ่งนั้นมีสิทธิ์เป็นไปได้อย่างแน่นอนใน HBO Max ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 การผลิตซีรีส์ได้รับการเปิดเผยว่าได้เริ่มขึ้นแล้ว โดยมีการถ่ายทำในออสเตรีย

โครงเรื่องของ The Palace เกี่ยวกับอะไร?

ตามบันทึกของ The Palace ซีรีส์เรื่องใหม่นี้ ได้บอกเล่าเรื่องราวของ 1 ปี ภายในกำแพงวังของระบอบการปกครองสมัยใหม่ของยุโรปในขณะที่มันเริ่มคลี่คลาย

นักแสดงใน The Palace มีใครบ้าง?

22501

Kate Winslet จะเป็นนักแสดงนำในซีรีส์ของ HBO เรื่องใหม่นี้ ซึ่ง Winslet ได้รับการนำเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ครั้งแรกในปี 1995 จากการดัดแปลงเรื่องราวของ Jane Austen ในเรื่อง Sense & Sensibility และในอีก 2 ปีต่อมา เธอก็ได้รับชื่อเสียงในระดับนานาชาติ และได้รับการชื่นชมจากบทบาทของเธอในบท Rose จากภาพยนตร์ที่ชนะรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมของ James Cameron เรื่อง Titanic (1997) เธอประสบความสำเร็จอย่างมากกับมินิซีรีส์ของ HBO โดยเธอได้รับรางวัล Emmy เป็นครั้งแรกจากบทนำในภาพยนตร์ของ Todd Hayne ที่ดัดแปลงจากเรื่อง Mildred Pierce (2011) และครั้งที่ 2 จากบทบาทของเธอใน Mare of Easttown (2021) ซึ่งเป็นการติดตามนักสืบที่สืบสวนคดีหนึ่ง และการฆาตกรรมในเมืองเล็กๆ

Matthias Schoenaerts จะแสดงร่วมกับ Winslet Schoenaerts ซึ่งเขาเริ่มมีชื่อเสียงเป็นครั้งแรกสำหรับผู้ชมต่างประเทศในภาพยนตร์ระทึกขวัญสัญชาติเบลเยี่ยมเรื่อง Bullhead (2011) และต่อมาในซีรีส์แนวโรแมนติกของฝรั่งเศสเรื่อง Rust&Bone (2012) ซึ่งเขาได้แสดงร่วมกับ Marion Cotillard ซึ่งภาพยนตร์ภาษาอังกฤษของเขาได้แก่ The Danish Girl (2015), Far From the Madding Crowd (2015), The Mustang (2019) และ The Old Guard (2020) นำแสดงโดย Guillaume Gallienne ซึ่งมีบทบาทโด่งดังที่สุดในภาพยนตร์ภาษาอังกฤษคือ The French Dispatch (2021)

ยังมี Andrea Riseborough, Martha Plimpton และ Hugh Grant ร่วมแสดงด้วย ซึ่ง Riseborough นั้นมีบทบาทในภาพยนตร์ที่โดดเด่นอย่าง Nocturnal Animals (2016), Birdman (2014) และ The Death of Stalin (2017) เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ครั้งแรกในปี 2023 จาก To Leslie ซึ่งเป็นซีรีส์เกี่ยวกับแม่เลี้ยงเดี่ยว และติดเหล้าที่ใช้เงินรางวัลทั้งหมดของเธอหลังจากถูกลอตเตอรี่ ด้าน Plimpton เธอเริ่มต้นอาชีพของเธอในฐานะนักแสดงเด็กที่ทำงานในภาพยนตร์อย่าง Running on Empty (1988) และ The Goonies (1985) เมื่อไม่นานมานี้เธอยังประสบคความสำเร็จทางด้านอาชีพการแสดงในซิตทอมเรื่อง Raising Hope อีกด้วย เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายวัย 23 ปีที่ต้องดูแลลูกสาวตัวน้อยเพียงลำพัง เขาต้องพึ่งพาครอบครัวนอกคอกของเขาให้ช่วยเลี้ยงดูลูกด้วย และ Hugh Grant ที่เป็นที่รู้จักกันดีจากผลงานในภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้สุดคลาสสิกอย่าง Four Weddings and a Funeral (1994) และ Notting Hill (1999) โดยล่าสุดเขาได้ร่วมงานกับ Kate Winslet ใน Sense & Sensibility และยังมีผลงานการแสดง และภาพยนตร์อีกมากมายหลายเรื่อง รวมถึงภาพยนตร์ของ Guy Ritchie เรื่อง The Gentlemen (2020) อีกด้วย ยังมีมินิซีรีส์อังกฤษอย่าง A Very English Scandal และ The Undoing with Nicole Kidman

ผู้สร้าง The Palace มีใครบ้าง?

Will Tracy รับหน้าที่เป็นมือเขียนบท ผู้อำนวยการสร้าง และผู้จัดของรายการนี้ Tracy เริ่มต้นอาชีพของเขาในฐานะนักเขียนในรายการโทรทัศน์ของ The Onion, The Onion News Network เขายังคงทำงานในแวดวงข่าวคอมเมดี้โดยเขียน Last Week Tonight ร่วมกับ John Oliver ตั้งแต่ปี 2014 ถึง 2017 เขาย้ายเข้าสู่รายการโทรทัศน์เชิงเล่าเรื่องในปี 2019 เมื่อเขาได้รับการว่าจ้างให้เขียนเรื่อง Succession ในปี 2022 เขามีผลงานการเขียนบทเป็นครั้งแรกสำหรับภาพยนตร์สารคดีเรื่อง The Menu ซึ่งนำแสดงโดย Anya Taylor-Joy, Nicholas Hoult และ Ralph Fiennes นักเขียนคนอื่น ๆ ในรายการ ได้แก่ Sarah DeLappe, Seth Reiss, Gary Shteyngart, Jen Spyra และ Juli Weiner

ผู้อำนวยการของ The Palace คือ Stephen Frears และ Jessica Hobbs Frears เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ซึ่งปัจจุบันถือเป็นภาพยนตร์คลาสสิกในยุค 80 เรื่อง My Beautiful Laundrette (1985) และ Prick Up Your Ears (1987) เขาเปิดตัวภาพยนตร์อเมริกันเรื่อง Dangerous Liaisons (1988) ซึ่งเป็นการดัดแปลงจากนวนิยายชื่อดังที่มีฉากในฝรั่งเศสยุคก่อนการปฏิวัติ ซึ่ง Marquise ขอให้ Vicomte de Valmont อดีตคนรักของเธอเกลี้ยกล่อมภรรยาผู้ศักดิ์สิทธิ์ของสมาชิกรัฐสภา Frears ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์เป็นครั้งแรกจาก The Grifters (1990) นำแสดงโดย John Cusack, Annette Bening และ Anjelica Huston และเป็นครั้งที่สองสำหรับ The Queen (2006) ไม่นานมานี้ เขากำกับ Judi Dench ใน Philomena (2013) รวมถึง Victoria & Abdul (2017) และ Meryl Streep ใน Florence Foster Jenkins (2016) สุดท้าย Jessica Hobbs เป็นที่รู้จักจากงานโทรทัศน์เป็นหลัก เธอเป็นผู้กำกับในซีรีส์อาชญากรรมเรื่อง Broadchurch (2013-2017) ที่นำแสดงโดย Olivia Colman และ David Tennant รวมถึงซีรีส์ Netflix เรื่อง The Crown เธอยังได้รับรางวัล Emmy จากการกำกับ The Crown ซีซัน 4 ตอนที่ 10 ในตอน War อีกด้วย ซึ่งเป็นตอนจบของซีซันที่ 4 ที่เน้นเรื่องราวความแตกแยกในการแต่งงานของ Diana และ Charles

ผู้อำนวยการสร้างของ The Palace ได้แก่ Frears, Hobbs, Will Tracy, Tracey Seaward, Frank Rich และ Kate Winslet ซึ่ง ซีรีส์นี้ผลิตโดย Warner Bros. Discovery และจัดจำหน่ายโดย HBO

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้