ผู้กำกับ Cocaine Bear เผยว่านักแสดงผู้รับบทเป็นหมีในเรื่องเคยได้รับการฝึกมาจาก Andy Serkis

Cocaine Bear ภาพยนตร์สุดแหวกที่ทำมาจากเรื่องจริงของหมีที่สูดโคเคนเข้าไปจนคุ้มคลั่งและไล่สังหารผู้คน หลังจากตัวอย่างแรกถูกปล่อยออกมาก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีพอสมควร และเพื่อเป็นการยั่วแฟนๆ ล่าสุด Elizabeth Banks ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่านักแสดงที่รับบทเป็นหมีในเรื่องนี้นั้นได้รับการฝึกฝนมาจาก Andy Serkis

2

เมื่อไม่นานมานี้ Elizabeth Banks ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Weekly (EW) ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่า Andy Serkis มีความเชื่อมโยงกับโปรเจกต์ Cocaine Bear เนื่องจากหมีในเรื่องนี้ที่ชื่อว่า Cokey นั้นถูกปลุกให้มีชีวิตด้วยวิชวลเอฟเฟกต์โดยทีมสตูดิโอ Wētā FX แต่ในบ้างครั้งหมีตัวนี้ก็ต้องใช้นักแสดง และนักแสดงที่มารับบทเป็นหมีคือ Allan Henry ซึ่งเขาเป็นลูกศิษย์ของ Andy Serkis นักแสดงผู้เชี่ยวชาญด้านการแสดงด้วยเทคนิคโมชันแค็ปเชอร์ เขาเคยรับบทเป็น Gollum ในแฟรนไชส์ The Lord of the Rings และ Ceaser ในไตรภาคล่าสุดของ Planet of the Apes โดยผู้กำกับได้กล่าวเสริมว่า

เขา [Allan Henry] รู้วิธีเดินเป็นสัตว์สี่เท้าโดยใช้ขาเทียมเป็นอย่างดี มันเป็นชุดทักษะทั้งหมด [ที่ฝึกฝนมาอย่างดี] มีนักแสดงไม่กี่คนในโลกที่เชี่ยวชาญด้านนี้จริงๆ

1

แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะในบทสัมภาษณ์เดียวกันนี้ ผู้กำกับ Elizabeth Banks ได้พูดแบบติดตลกว่าหมี Cokey ในเรื่องนี้นั้นเป็นหมีที่ร้ายกาจที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมกับพูดถึงหมีตัวจริงที่เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเธอได้กล่าวว่า

Cokey เหนือกว่าหมีใน The Revenant ซึ่งฉันรู้สึกเห็นใจหมีมาก ในชีวิตจริงหมีตัวนี้ตายหลังจากกินโคเคนไปจนหมด มันลงเอยด้วยการเป็นเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายของสงครามยาเสพติด และฉันก็คิดว่า ‘เอาล่ะ งั้นหนังเรื่องนี้ก็สามารถเป็นเรื่องราวการแก้แค้นของหมีได้’ และมันทำให้ฉันมีมุมมองและจุดประสงค์ในการสร้างมันขึ้นมา

ตัวอย่าง Cocaine Bear

Cocaine Bear มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Cocaine Bear

หมีคลั่ง

Feb 22, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้