Jung Soo Bin กำลังอยู่ระหว่างการพูดคุยเพื่อรับบทแทน Kim Sae Ron ในซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง SBS

นักแสดงสาว Jung Soo Bin จากเรื่อง Juvennile Justice อาจมารับบแทน Kim Sea Ron ในซีรีส์เรื่องใหม่ Trolley (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

8B6138CB-2759-466B-960E-737F2833D696

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา OSEN ได้รายงานว่า Jung Soo Bin ได้รับการเสนอชื่อให้เล่นเป็นตัวละครแทน Kim Sae Ron ในเรื่อง Trolley เพื่อเป็นการยืนยันเรื่องดังกล่าว บริษัทเอเจนซี่ของนักแสดงสาวอย่าง JWIDE-Company ได้ตอบรับว่าเป็นความจริง และกำลังจัดประชุมเกี่ยวกับข้อเสนอนี้

Trolley เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคู่สามีภรรยาคู่หนึ่งสามีเป็นนักการเมือง ที่กำลังเผชิญกับปัญหาและทางเลือก เมื่อความลับของภรรยาที่เก็บซ่อนไว้ได้ถูกเปิดเผยต่อสาธารณชน

ก่อนหน้านี้ในเช้าวันที่ 18 พฤษภาคม 2022 Kim Sae Ron ถูกจับในข้อหาเมาแล้วขับ ต้นสังกัดของเธอจึงได้ออกแถลงการณ์สั้นๆ ตอบกลับในวันรุ่งขึ้น Kim Sae Ron ได้ออกมาขอโทษผ่านต้นสังกัดของเธอ และขอลาออกจากละครเรื่อง Trolley นักแสดงสาวยังโพสต์คำขอโทษที่เขียนด้วยลายมือตัวเองลงบน Instagram ส่วนตัวของเธอด้วย เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2022 นอกจากนี้ซีรีส์ของ Netflix เรื่อง Hunting Dogs (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ที่เธอร่วมแสดงยังหยุดการถ่ายทำในฉากที่มีเธอเอาไว้ด้วย แต่เธอจะยังไม่ออกจากทีมการแสดง

Jung Soo Bin ดึงดูดสายตาของผู้ชมด้วยทักษะการแสดงที่น่าประทับใจของเธอจากเรื่อง Juvenile Justice ในบท Baek Mi Ju ที่กระทำความผิดในข้อหาคดีชนแล้วหนีโดยไม่มีใบอนุญาตขณะยังเป็นเยาวชน เธอยังเคยปรากฏใน Live On และ Rookie Cops ด้วย

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Juvenile Justice

หญิงเหล็กศาลเยาวชน

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้