ชมตัวอย่างและภาพโปสเตอร์ใหม่ของ The Roundup : No Way Out ภาพยนตร์แอ็กชันสุดมันส์ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

เตรียมบู๊พรั่นสนั่นเมืองกันอีกครั้งใน The Roundup : No Way Out ภาพยนตร์แอ็กชันสุดระห่ำภาคต่อของ The Outlaws (2017) และ The Roundup (2022) ที่กระแสมาแรงมากจนต้องสานต่อความสนุกกันอย่างต่อเนื่องด้วยเรื่องราวของนักสืบ Ma Seok Do (รับบทโดย Ma Dong Seok) ที่ได้ย้ายไปร่วมมือกับทีมสืบสวนนครบาลปราบปรามอาชญากร ล่าสุดก็เพิ่งได้เผยภาพโปสเตอร์และทีเซอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว

The-Outlaw-3

โดยในภาคนี้จะเล่าเรื่องราวต่อจากเดิมของนักสืบ Ma Seok Do (รับบทโดย Ma Dong Seok) ที่ได้ย้ายมาอยู่ในทีมนักสืบในเมืองใหญ่เพื่อปราบปรามเหล่าอาชญากรด้วยทีมนักสืบใหม่ของเขา

Lee Joon Hyuk จะมารับบทเป็น Joo Sung Chul จอมวายร้ายหน้าใหม่ พร้อมกับการเปลี่ยนลุคใหม่ที่ทั้งดุดันและรุนแรงด้วยภาพลักษณ์ที่น่าเกรงขาม ซึ่งทำให้แฟนๆ หลายคนนั้นตื่นเต้นและลุ้นกับบทบาทใหม่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ของเขาว่าจะเป็นอย่างไร ส่วน Aoki Munetaka นักแสดงชาวญี่ปุ่นจะมารับบทเป็น Yakuza Riki

สำหรับ Lee Beom Soo และ Kim Min Jae จะมารับบทเป็นนักสืบในทีมสืบสวนใหม่ในเมืองใหญ่ทีมเดียวกับ Ma Seok Do ส่วน Lee Beom Soo จะรับบทเป็น หัวหน้าทีม Jang Tae Soo รวมถึง Kim Min Jae ที่จะรับบทเป็น Kim Man Jae มือขวาของ Ma Seok Do นอกจากนี้ Jeon Suk Ho และ Go Kyu Pil จะมารับบทเป็น Kim Yang Ho และ Chorongyi

The Roundup : No Way Out จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในช่วงครึ่งหลังของปี 2023

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Roundup: Punishment

บู๊ระห่ำล่าล้างนรก: นรกลงทัณฑ์

Apr 24, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้