Aaron Paul นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง Breaking Bad และ Westworld ได้ทำการเปลี่ยนชื่อของเขาเป็น 'Aaron Paul' อย่างถูกต้องตามกฎหมาย

9WcEE9XfG4yxJkr3x1fjOHPblTO

Aaron Paul นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง Breaking Bad และ Westworld ได้ทำการเปลี่ยนชื่อของเขาเป็น ‘Aaron Paul’ อย่างถูกต้องตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่หลายๆ คนอาจจะสับสนเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งจริงๆ แล้ว Aaron Paul เดิมชื่อ “Aaron Paul Sturtevant” ดังนั้นนี่คือการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญอย่างแท้จริงของเขา แม้ว่ากลุ่มแฟนๆ ของนักแสดงจะรู้จักเขาด้วยชื่อนี้มาตลอดก็ตาม

นอกจาก Aaron Paul จะใช้ชื่อกลางเป็นนามสกุลอย่างเป็นทางการแล้ว เขายังเดินหน้าและขยายความเปลี่ยนแปลงนี้ไปสู่ครอบครัวของเขาด้วย ทั้ง Lauren Parsekian ผู้เป็นภรรยา รวมถึงลูกสาววัย 4 ขวบและลูกชายวัยทารกของพวกเขาด้วย ซึ่งสมาชิกครอบครัวทั้งหมดจะได้ใช้นามสกุล “Paul” กันอย่างครบถ้วนโดยที่ลูกๆ ของเขาได้ใช้นามสกุล Paul มาตั้งแต่แจ้งเกิดแล้ว

Screen-Shot-2021-12-22-at-10

ข่าวล่าสุดของ Westworld ซีรีส์จาก HBO ที่ทำให้ Aaron Paul ต้องพบกับทางแยกของซีรีส์นี้ที่เขาได้แสดงมาทั้งหมด 16 ตอนด้วยกัน เนื่องจากบริษัทแม่อย่าง Warner Bros. Discovery ต้องการจะควบคุมงบประมาณของสตูดิโอ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ HBO ได้ตัดรายจ่ายของซีรีส์ Westworld อย่างเป็นทางการและทำการยกเลิกซีรีส์หลังจากจบซีซันที่ 4 อีกด้วย อย่างไรก็ตาม เขาจะยังคงได้รับค่าตอบแทนสำหรับซีซันที่ 5 ของ Westworld แม้ว่าจะไม่ได้ถ่ายทำก็ตาม อ่านต่อที่: นักแสดงในซีรีส์ Westworld จะยังคงได้รับค่าตอบแทนสำหรับซีซันที่ 5 แม้ว่าจะไม่ได้ถ่ายทำก็ตาม!

x8PPJ1OiT6uo8zGYrJRFwHt2CTx

Aaron Paul เป็นนักแสดงที่สร้างชื่อมาจาก Breaking Bad ซีรีส์ดราม่าระทึกขวัญคุณภาพที่ทั่วโลกให้การยกย่อง โดยเขาได้รับบทเป็น Jessie Pinkman นักศึกษาวัยรุ่นผู้แหกกฎที่เข้าไปพัวพันกับแก๊งยาเสพติด เขาได้แสดงประกบคู่กับ Bryan Cranston ที่รับบทเป็น Walter White ครูสอนเคมีที่ต้องการสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัวก่อนที่เขาจะตายเพราะโรคร้ายด้วยการผลิตยาไอซ์ขาย อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ได้โผล่มาในซีซันสุดท้ายของ Better Call Saul ที่ออกฉายในปีนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Aaron Paul

แอรอน พอล

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

27-08-1979 (44 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Emmett, Idaho, USA


การแสดง
  1. Breaking Kitchen

    Jesse Pinkman

    Dual

    Trent

  2. Show Me More

    Self - "Jesse Pinkman"

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้