Westworld ซีซัน 4 ปล่อยภาพโปรโมตสุดสยอง

westworld-season-4-key-art-header

HBO ปล่อยภาพโปรโมตชวนขนลุกสำหรับซีซัน 4 ของซีรีส์ Westworld (2016 - 2022) ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในเร็ว ๆ นี้ โดยในภาพโปรโมตดังกล่าวมีมือ 2 ข้างของหุ่นแอนดรอยด์กำลังถือกะโหลกศีรษะมนุษย์ พร้อมคำโปรยด้านบนว่า ‘Adapt or die.’ (จงปรับตัว หรือไม่ก็ตายไป) ภาพดังกล่าวเปิดตัวระหว่างคืนปิดงาน ATX TV Festival Westworld ซีซัน 4 จะมีทั้งสิ้น 8 ตอน และมีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ทางช่อง HBO และ HBO Max วันที่ 26 มิถุนายน

westworld-key-art

ภายในงานยังมีการประกาศว่า James Marsden จะกลับมารับบทเป็น Teddy Flood ในซีซัน 4 พร้อมกับบรรดานักแสดงต่อไปนี้

  • Evan Rachel Wood รับบทเป็น Delores Abernathy
  • Thandiwe Newton รับบทเป็น Maeve Millay
  • Ed Harris รับบทเป็น ชายชุดดำ
  • Jeffrey Wright รับบทเป็น Bernard Lowe
  • Tessa Thompson รับบทเป็น Charlotte Hale
  • Luke Hemsworth รับบทเป็น Ashley Stubbs
  • Aaron Paul รับบทเป็น Caleb Nichols
  • Angela Sarafyan รับบทเป็น Clementine Pennyfeather

โดย HBO บรรยายซีซัน 4 ของ Westworld ไว้ว่าเป็น “การเดินทางแสนยาวไกลและมืดมนว่าด้วยชะตากรรมของสิ่งมีชีวิตทรงปัญญาบนพื้นโลก”

เมื่อไม่นานมานี้ HBO ปล่อยคลิปตัวอย่างแรกของ Westworld ซีซัน 4 โดยมีชื่อคลิปว่า ‘It doesn’t look like anything to me’ (มันดูไม่เหมือนอะไรเลยสำหรับฉัน) ตัวอย่างชวนหลอนนี้ฉายภาพนครนิวยอร์กในสภาพเลวร้าย พร้อมภาพแนวไซไฟที่ดูน่าสะพรึงกลัวจำนวนหนึ่ง โดยมีทำนองเพลง ‘Perfect Day’ ของ Lou Reed บรรเลงคลอในฉากหลัง ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนกรกฏาคม 2021 มีการประกาศเลื่อนการถ่ายทำซีซัน 4 ของ Westworld เนื่องจากไวรัสโคโรนา (COVID-19) ระบาดหนัก อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ Wright ซึ่งร่วมแสดงในซีรีส์เป็น Bernard Lowe มาตั้งแต่ซีซัน 1 ออกมาให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับ Westworld ซีซัน 4 พร้อมทั้งยืนยันว่า ซีซันนี้ปิดกองถ่ายไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

“ซีซัน 4 จะนำเสนอ Westworld ในแบบที่พวกคุณคาดคิดกันไว้มากขึ้น และจะยิ่งเจาะลึกในบางประเด็นและเทคโนโลยีบางอย่างที่ดูคุ้น ๆ สำหรับพวกเรา ก็เหมือนเช่นเคยแหละครับ” Wright กล่าวในการให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา “ได้ดูแล้วจะตื่นเต้น ผมไม่แน่ใจนะว่าจะได้ออกอากาศเมื่อไร แต่แน่นอนว่าในอีกไม่กี่เดือนที่จะถึงนี่แหละ” ซีซัน 3 ออกอากาศตอนสุดท้ายไปเมื่อกว่า 2 ปีที่ผ่านมาในวันที่ 3 พฤษภาคม 2020 พร้อมกับทิ้งปริศนาที่ยังไม่ได้รับการเฉลยไว้หลายประการ ทั้งยังเป็นซีซันแรกที่แตกแขนงเนื้อเรื่องจากเวสต์เวิลด์พาร์กไปยังโลกจริงผ่านตัวละครแอนดรอยด์ Delores

ซีรีส์ Westworld สร้างขึ้นโดย Jonathan Nolan และ Lisa Joy ซีซันแรกออกอากาศทางช่อง HBO เมื่อปี 2016 ในการสัมภาษณ์ช่วงเดือนสิงหาคม 2021 Joy แง้มพรายว่าซีซัน 4 ของละครซีรีส์ไซไฟเรื่องนี้จะนำเสนอ “โลกใหม่ ๆ” โดยมี “การบุรุก” เป็นแก่นเรื่องประจำซีซัน “คุณจะได้เห็นโลกใหม่บางโลกที่ฉันคิดว่าน่าสนุกเป็นบ้า แล้วก็จะได้เห็นใครบางคนที่ฉันลักพาตัวมาจาก Reminiscence (2021) ด้วยวิธีการตลก ๆ ด้วยค่ะ” เธอกล่าว

Westworld ซีซัน 4 จะออกอากาศตอนแรกทางช่อง HBO และ HBO Max วันที่ 26 มิถุนายน

ที่มา: CBR
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Westworld

เวสต์เวิลด์

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้