ชมตัวอย่างสุดมันส์ของ Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สายเมาที่กำลังจะกลับมาเร็วๆ นี้

dummy

เผยตัวอย่างสุดมันส์ใน Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สัญชาติเกาหลีสุดฮิตจากช่อง TVING ที่ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 3 คนที่ชอบมาดื่มด้วยกันหลังเลิกงานพร้อมกับมักจะพูดคุยเรื่องราวปรัชญาชีวิต นำแสดงโดย Lee Sun Bin, Han Sun Hwa, Jung Eun Ji จากวง Apink และหนุ่ม Choi Siwon จากวง Super Junior

แม้ว่าในตัวอย่างนี้จะเริ่มต้นด้วย Ahn So Hee ที่ประกาศออกมาอย่างน่าตกใจว่า “เราเลิกดื่มแล้ว” เธอบอกว่า “หนึ่งวันก่อนที่เธอจะเข้าไปบำบัด Ji Yeon ก็ออกไปเลยแบบนั้น” หลังจากติดต่อกับเธอแล้ว Ahn So Hee และ Kang Ji Goo ก็ต่างให้กำลังใจเพื่อนด้วยกันการพูดว่า “เราจะทำทุกอย่างที่เธออยากทำและกินทุกอย่างที่เธออยากกิน เราจะทำทุกอย่าง” ด้วยความพยายามที่จะหลบหนีออกไปพักผ่อนและรักษาตัวเอง ทั้งสามคนก็ได้ออกเดินทางหันหน้าเข้าสู่ธรรมชาติและปรับตัวเข้ากับชีวิตใหม่ในป่า

อย่างไรก็ตาม การออกไปสู่ธรรมชาติของพวกเธอก็อยู่เพียงแค่แป๊ปเดียวเท่านั้น ไม่นานพวกเธอก็กลับเข้าสู่เมืองใหญ่และเมากันตามปกติ ส่วน Ahn So Hee ก็หวนคืนสู่ความยากลำบากในงานของเธอ ส่วน Han Ji Yeon ก็ได้เข้าคลาสโยคะที่ใหม่ และเจอกับครูสอนโยคะสุดโหดที่รับบทโดย Yoo In Young ในขณะที่ Kang Ji Goo ก็ไปรับทำงานเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ส่งของและคนสอนพับกระดาษให้กับนักโทษ พร้อมเผชิญหน้ากับหญิงสาวคนหนึ่งที่รับบทโดย Ju Yu Ri

Work Later, Drink Now จะออกอากาศในวันที่ 9 ธันวาคม 2022

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้