เผยภาพอันสดใสของ Lee Sun Bin ใน Work Later, Drink Now ซีรีส์คอเมดี้สายเมาที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้ง

เผยภาพอันสดใสของ Lee Sun Bin ใน Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สัญชาติเกาหลีสุดฮิตจากช่อง TVING ที่ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 3 คนที่ชอบมาดื่มด้วยกันหลังเลิกงานพร้อมกับมักจะพูดคุยเรื่องราวปรัชญาชีวิต นำแสดงโดย Lee Sun Bin, Han Sun Hwa, Jung Eun Ji จากวง Apink และหนุ่ม Choi Siwon จากวง Super Junior

lee-sun-bin-1-768x768

Lee Sun Bin ได้เผยเห็นถึงความดีใจและตื่นเต้นอย่างมากที่ได้กลับมาสานต่อความสนุกกับการกลับมาใน Work Later, Drink Now ซีซัน 2 แม้เธอจะยอมรับว่ามีความกดดันอย่างมากที่ไม่อยากจะทำให้ผู้ชมที่รักซีรีส์เรื่องนี้ต้องผิดหวัง

จากซีซันแรกที่ได้พาไปสัมผัสเรื่องราวมิตรภาพที่แน่นแฟ้นระหว่าง Ahn So Hee, Han Ji Yeon และ Kang Ji Goo โดย Lee Sun Bin ได้บอกว่า “ในซีซันสองนี้จะให้สัมผัสด้านอารมณ์ที่หลากหลาย” นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้แตกต่างจากซีซันแรก เธอบอกว่า “คุณจะสามารถเข้าถึงความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกลุ่มเพื่อนทั้งสามคนนี้ได้มากขึ้น”

Ahn So Hee นั้นได้เปลี่ยนแปลงไปตั้งแต่ซีซันแรก โดย Lee Sun Bin ได้บอกว่า “เธอก็เติบโตขึ้นนิดหน่อยตั้งแต่ซีซัน 1 และมีเรื่องราวมากมายที่เต็มไปด้วยอารมณ์” พร้อมบอกต่อว่า “ฉันพยายามอย่างมากที่จะไม่ทำให้ตัวละครเปลี่ยนแปลงไปมากกว่าเดิม” เธอเผยว่าได้ใช้ความคิดและความพยายามมากแค่ไหนในการแสดงของเธอ

lee-sun-bin-2-768x768

lee-sun-bin-3-768x768

จากในซีซันแรกผู้ชมก็จะได้เห็นความสัมพันธ์พิเศษของ Ahn So Hee และ Kang Book Goo ซึ่ง Lee Sun Bin ได้บอกว่าความรักของ Ahn So Hee นั้นก็ยังคงมีความเห็นอกเห็นใจเข้าปะปนอยู่ด้วยเล็กน้อย ทำให้ผู้ชมนั้นต่างสงสัยว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาในซีซันสองนี้จะเป็นอย่างไร

สุดท้ายเธอก็ได้ฝากถึงแฟนๆ ของซีรีส์เรื่องนี้ว่า “Ahn So Hee กลับมาแล้วค่า ฉันได้ยินมาว่าคิดถึงพวกเรามาก ฉันทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจเพื่อที่จะได้กลับมาเจอกับทุกคนอีกครั้ง ดังนั้นได้โปรดมอบความรักให้กับซีรีส์เรื่องนี้มากๆ!”

Work Later, Drink Now จะออกอากาศในวันที่ 9 ธันวาคม 2022

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้