เผยภาพการกลับมาของ Choi Siwon ใน Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สายเมาที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้ง

เผยภาพการกลับมาของ Choi Siwon ใน Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สัญชาติเกาหลีสุดฮิตจากช่อง TVING ที่ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 3 คนที่ชอบมาดื่มด้วยกันหลังเลิกงานพร้อมกับมักจะพูดคุยเรื่องราวปรัชญาชีวิต นำแสดงโดย Lee Sun Bin, Han Sun Hwa, Jung Eun Ji จากวง Apink และหนุ่ม Choi Siwon จากวง Super Junior

ก่อนหน้านี้ Choi Siwon ก็ได้ทำให้ผู้ชมหลงใหลด้วยการแสดงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และความเฮฮาผ่านการสวมบทบาทเป็น Kang Book Goo โปรดิวเซอร์รายการวาไรตี้ เขามาในลุคของหนุ่มเซอร์ ผมยาว เคราแน่นแบบจัดเต็มซึ่งทำเอาแฟนๆ ต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยการกลับมาในครั้งนี้ของเขา

Choi Siwon เล่าว่า

พูดกันตามตรงนะ พอมาถึงซีซัน 2 มันก็ราวกับฝันเลยผมคิดว่าเพราะผมผูกพันธ์กับ Work Later, Drink Now และตัวละคร Kang Book Goo มาก แม้ว่าจะผ่านไปนานถึงหนึ่งปีแล้วก็ตาม

Choi-Siwon-4-768x768

Choi-Siwon-2-768x768

Choi-Siwon-5-768x768

โดยในซีซันนี้เขาก็จะสานต่อเรื่องราวจากเดิม แม้ว่ารายการวาไรตี้ของเขาจะถูกยกเลิกเขาก็ไม่สนใจความคิดของคนอื่นและใช้ชีวิตในแบบของเขา ซึ่งเขาจะตั้งใจทำรายการใหม่ร่วมกันกับ Ahn So Hee

Choi Siwon ยังได้พูดถึงซีซันใหม่นี้ว่า

ด้วยอารมณ์และเรื่องราวที่ลึกซึ้งขึ้นของ Kang Book Goo ที่จะถูกถ่ายทอดออกมาในซีซันนี้ ผู้ชมจะได้สัมผัสและดื่มด่ำไปกับเรื่องราวของตัวละครได้อย่างเต็มที่

และในภาพนิ่งที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็นท่าทีและสีหน้าของเขาที่แตกต่างกันไปในแต่ละภาพ อย่างในภาพแรกสุดนั้นเขาดูเหมือนจะห่อเหี่ยวกับชีวิตมาก นั่งอยู่ที่บันไดด้วยความเศร้าโศก ก่อนที่จะตัดไปอีกภาพที่เขายิ้มอย่างสดใสราวกับโลกทั้งใบเป็นของเขาเพียงคนเดียว ส่วนภาพที่สามเขาก็ดูดีใจและตื่นเต้นกับอะไรบางอย่างแบบสุด ซึ่งนั่นนำพามาด้วยความสดใสและร่าเริงแบบฉบับของเขาได้จริงๆ

สุดท้าย Choi Siwon ก็ได้บอกว่า “ทุกคนกำลังรอชมในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ใช่ไหมครับ”

Work Later, Drink Now จะออกอากาศในวันที่ 9 ธันวาคม 2022

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้