ชมทีเซอร์แรกของ Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สายเมาที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

dummy

เผยทีเซอร์แรกของ Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สัญชาติเกาหลีสุดฮิตจากช่อง TVING ที่ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 3 คนที่ชอบมาดื่มด้วยกันหลังเลิกงานพร้อมกับมักจะพูดคุยเรื่องราวชีวิตและปรัชญา นำแสดงโดย Lee Sun Bin, Han Sun Hwa, Jung Eun Ji จากวง Apink และหนุ่ม Choi Siwon จากวง Super Junior

ก่อนหน้านี้ทาง TVING ได้ออกมายืนยันว่าจะมี Work Later, Drink Now จะมีซีซัน 2 พร้อมนำแสดงโดยสี่ตัวละครหลัก ซึ่ง Wi So Young นักเขียนบทจากซีซัน 1 ก็จะกลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้งในซีซันที่ 2 โดยทำงานร่วมกันกับผู้กำกับ Park Soo Won ที่เคยมีผลงานจาก Birthcare Center (2020) และ Big Forest (2008) รวมไปถึงนักแสดงที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีไม่ว่าจะเป็น

  • Lee Sun Bin รับบทเป็น นักเขียนบทโทรทัศน์ Ahn So Hee
  • Han Sun Hwa รับบทเป็น ครูสอนโยคะ Han Ji Yeon
  • Jung Eun Ji รับบทเป็น Kang Ji Goo
  • Choi Siwon รับบทเป็น Kang Book Goo

แม้จะเป็นเพียงทีเซอร์สั้นๆ แต่ก็สัมผัสได้ถึงความสนุกสนานและความชิบหายวายป่วงของตัวละครในเรื่อง โดยเริ่มจาก Han Ji Yeon ที่ตะโกนออกมาอย่างดังว่า “ชนนนน!” ในขณะที่เธอกำลังชนแก้วกับเพื่อนๆ อย่าง Ahn So Hee และ Kang Ji Goo หลังจากนั้นพวกเธอทั้งสามคนก็ดื่มกันแบบว่าจัดหนักจัดเต็มอย่างไม่รู้จบ นอกจากนี้หนุ่ม Choi Siwon ก็กำลังจะกลับมาร่วมแสดงในซีซันนี้ด้วย น่าติดตามว่าเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต่อไป

Work Later, Drink Now จะออกอากาศในเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้ โปรดรอติดตามกำหนดการอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ชมทีเซอร์ด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้