Lee Sun Bin, Han Sun Hwa และ Jung Eun Ji แสดงท่าทางขี้เมาของพวกเธอเมื่อเดินทางไปพักผ่อนที่ภูเขาในตัวอย่างสุดมันส์ของ Work Later, Drink Now ซีซัน 2

Lee Sun Bin, Han Sun Hwa และ Jung Eun Ji วง Apink ได้นำเสนอการแสดงตลกที่วุ่นวายมาสู่ภูเขาที่พวกเธอไปพักผ่อนในตัวอย่างใหม่ Work Later, Drink Now ซีซัน 2

dummy

สร้างจากเว็บตูนยอดนิยม Work Later, Drink Now ได้บอกเล่าเรื่องราวของเพื่อนผู้หญิง 3 คน ที่มีปรัชญาการใช้ชีวิตเกี่ยวกับการดื่มหลังจากเลิกงาน Lee Sun Bin รับบทเป็น Ahn So Hee นักเขียนรายการโทรทัศน์ Han Sun Hwa รับบทเป็น Han Ji Yeon ครูสอนโยคะ และ Jung Eun Ji รับบทเป็น Kang Ji Goo ยูทูบเบอร์สายโอริกามิ สุดท้าย Choi Siwon รับบทเป็น Kang Book Goo เพื่อนร่วมงานของ Ahn So Hee

ตัวอย่างหลักเริ่มต้นด้วยการที่ Kang Book Goo กล่าวว่า “ผมไม่สามารถจินตนาการถึงสิ่งนี้ได้จริงๆ” และแสดงให้เห็นว่าสาวๆ ทั้ง 3 คนเดินทางออกไปนอกเมืองเพื่อเที่ยวที่ภูเขา อะไรทำให้เพื่อนกลุ่มนี้วางแก้วช็อตและหันหน้าเข้าสู่ธรรมชาติกันแน่?

แม้จะมีสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ของพวกเขา Ahn So Hee, Han Ji Yeon และ Kang Ji Goo ก็ยังหาเวลาดื่มเล็กๆ น้อยๆ ร่วมกัน และลุกขึ้นมาแสดงอาการเมาตามปกติ พวกเขาปรับตัวเข้ากับกิจกรรมกลางแจ้งได้ดีกว่าที่คาดไว้ ทั้งยังเพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมายทั้งทำห้องน้ำ DIY ด้วยตัวเอง และแกล้งทำเป็นกินตีนไก่ซึ่งเป็นอาหารที่ต้องไปบาร์เท่านั้นถึงจะได้กิน

รับชมตัวอย่างแบบเต็มได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ของ TVING จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 ธันวาคม 2022 นี้!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้