เผยภาพอันสดใสของ Jung Eun Ji ใน Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สายเมาที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้ง

เผยภาพอันสดใสของ Jung Eun Ji ใน Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สัญชาติเกาหลีสุดฮิตจากช่อง TVING ที่ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 3 คนที่ชอบมาดื่มด้วยกันหลังเลิกงานพร้อมกับมักจะพูดคุยเรื่องราวปรัชญาชีวิต นำแสดงโดย Lee Sun Bin, Han Sun Hwa, Jung Eun Ji จากวง Apink และหนุ่ม Choi Siwon จากวง Super Junior

Jung-Eun-Ji-768x768

โดยในการกลับมาครั้งนี้ Kang Ji Goo จะแสดงให้ผู้ชมได้เห็นในด้านที่เป็นผู้ใหญ่ของเธอ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอต้องจมอยู่ในความรู้สึกผิดจากการเสียชีวิตของนักเรียนที่เธอคิดว่าเธอจะสามารถปกป้องเขาได้ ซึ่งเธอก็เต็มไปด้วยความรู้สึกสงสัยและว่างเปล่าผ่านการเดินไปตามเส้นทางที่เธอไม่ได้เลือกเองด้วยซ้ำ นอกจากการออกไปดื่มกับเพื่อนสนิทสองคนแล้ว วิดีโอโอริกามิก็เป็นอีกช่องทางเดียวที่เธอเหลือไว้ในการสื่อสารกับโลกภายนอก ต้องรอดูว่าในการกลับมาครั้งนี้เธอจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง

ในบรรดาภาพนิ่งที่ปล่อยออกมานี้ก็ไดเผยให้เห็นว่า Kang Ji Goo กำลังสวมหมวกกันน็อค ซึ่งแน่นอนว่าการขี่มอเตอร์ไซค์นั้นไม่ใช่กิจกรรมที่เธอเลือกจะทำอย่างแน่นอน แม้ว่าจะไม่ได้เห็นใบหน้าเธอเต็มๆ แต่ด้วยสายตาอันดุดันและมุ่งมั่นของเธอนั้นก็ฉายแววชัดเจนออกมาในทันที ก็ทำให้เห็นแล้วว่าในซีซันนี้เธอไม่ได้มาเล่นๆ เธอเอาจริงกับความท้าทายใหม่ๆ ที่กำลังรอให้เธอไปเผชิญหน้าอยู่

Jung-Eun-Ji-2-768x768

Jung-Eun-Ji-3-768x768

ส่วนในภาพต่อมาก็เผยให้เห็นฉากอันคุ้มเคยที่เธอนั่งอยู่ที่โต๊ะให้คำปรึกษาของกลุ่มดื่มเหล้าของเพื่อนๆ เธอ ในขณะที่เธอก็กำลังตั้งใจฟังและคุยอย่างสนุกสนานกับเพื่อนๆ และในภาพสุดท้ายก็เผยให้เห็น Kang Ji Goo ที่กำลังนั่งอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ จิบเบียร์หนึ่งกระป๋องผ่านสีหน้าเป็นกังวลและความท้าทายส่วนตัวที่เธอเผชิญ เธอไม่เพียงแค่ดื่มคนเดียวแต่เธอยังดื่มในระหว่างวันซะด้วย

Work Later, Drink Now จะออกอากาศในวันที่ 9 ธันวาคม 2022

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้