เผยภาพของ Han Sun Hwa ใน Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สายเมาที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้ง

เผยภาพของ Han Sun Hwa ใน Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สัญชาติเกาหลีสุดฮิตจากช่อง TVING ที่ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 3 คนที่ชอบมาดื่มด้วยกันหลังเลิกงานพร้อมกับมักจะพูดคุยเรื่องราวปรัชญาชีวิต นำแสดงโดย Lee Sun Bin, Han Sun Hwa, Jung Eun Ji จากวง Apink และหนุ่ม Choi Siwon จากวง Super Junior

han-sun-hwa-3

han-sun-hwa-2

ในภาพถ่ายใหม่ที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็น Han Ji Yeon (รับบทโดย Han Sun Hwa) ที่กำลังใช้ชีวิตอย่างมีความสุขอย่างแท้จริงด้วยการเล่นโยคะ พร้อมกับมีรอยยิ้มที่สดใสเพื่อก้าวไปสู่การใช้ชีวิตอย่างอิสระ ซึ่งในภาพถัดมาเธอก็เดินไปบนถนนตอนกลางคืนในขณะที่คุยโทรศัพท์ราวกับว่าเธอไม่สนใจโลกนี้

สุดท้ายนี้ก็น่าติดตามจริงๆ ที่จะได้เห็น Han Ji Yeon ที่สดใสร่าเริง เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ รอติดตามว่าในการกลับมาครั้งนี้ของพวกเขาจะสนุกสนานและวุ่นวายขนาดไหน

han-sun-hwa-1

ก่อนหน้านี้ทาง TVING ได้ออกมายืนยันว่าจะมี Work Later, Drink Now จะมีซีซัน 2 พร้อมนำแสดงโดยสี่ตัวละครหลัก ซึ่ง Wi So Young นักเขียนบทจากซีซัน 1 ก็จะกลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้งในซีซันที่ 2 โดยทำงานร่วมกันกับผู้กำกับ Park Soo Won ที่เคยมีผลงานจาก Birthcare Center (2020) และ Big Forest (2008) รวมไปถึงนักแสดงที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีไม่ว่าจะเป็น

  • Lee Sun Bin รับบทเป็น นักเขียนบทโทรทัศน์ Ahn So Hee
  • Han Sun Hwa รับบทเป็น ครูสอนโยคะ Han Ji Yeon
  • Jung Eun Ji รับบทเป็น Kang Ji Goo
  • Choi Siwon รับบทเป็น Kang Book Goo

Work Later, Drink Now จะออกอากาศในวันที่ 9 ธันวาคม 2022

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้