เผยภาพโปสเตอร์ Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สายเมาที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้ง

เผยภาพโปสเตอร์ Work Later, Drink Now ซีซัน 2 ซีรีส์คอเมดี้สัญชาติเกาหลีสุดฮิตจากช่อง TVING ที่ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มเพื่อน 3 คนที่ชอบมาดื่มด้วยกันหลังเลิกงานพร้อมกับมักจะพูดคุยเรื่องราวปรัชญาชีวิต นำแสดงโดย Lee Sun Bin, Han Sun Hwa, Jung Eun Ji จากวง Apink และหนุ่ม Choi Siwon จากวง Super Junior

16434

โดยภาพโปสเตอร์ใหม่ที่ปล่อยออกมานี้ก็เผยให้เห็น Ahn So Hee, Han Ji Yeon และ Kang Ji Goo ที่กำลังอยู่ท่ามกลางต้นไม้ใบหญ้าสีเขียวขจี ซึ่งสาวๆ ทั้งสามคนก็ดูมีท่าทีที่ดูค่อนข้างตกใจเล็กน้อย ส่วนในมือของ Ahn So Hee ก็กำลังถือแก้วช็อตที่รอหยดน้ำค้างร่วงลงมาอยู่ ก็น่าติดตามว่าในการกลับมาครั้งนี้ของพวกเขาจะสนุกสนานและวุ่นวายขนาดไหน

และอีกหนึ่งคนที่เด่นไม่แพ้กันคือหนุ่ม Kang Book Goo ที่กำลังยืนถือกล้อง เพื่อบันทึกเรื่องราวทั้งหมดอยู่ หากใครยังจำได้ในซีซันแรกนั้นทั้งเขาและ Ahn So Hee ก็ได้มีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นด้วยกัน ในซีซันนี้นั้นจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องรอรับชมพร้อมๆ กัน

นอกจากนี้ในภาพก็ยังมีข้อความว่า “เราใช้ชีวิตด้วยน้ำค้าง” ซึ่งก็ไปคล้ายคลึงกันกับคำโฆษณาของแบรนด์โซจูเจ้าหนึ่ง ที่ในภาษาเกาหลีแปลว่า “น้ำค้าง” แน่นอนว่าน้ำค้างที่ว่านี้ก็ไม่ใช่น้ำค้างแบบธรรมชาติจริงๆ ซะด้วย

ก่อนหน้านี้ทาง TVING ได้ออกมายืนยันว่าจะมี Work Later, Drink Now จะมีซีซัน 2 พร้อมนำแสดงโดยสี่ตัวละครหลัก ซึ่ง Wi So Young นักเขียนบทจากซีซัน 1 ก็จะกลับมาสานต่อความสนุกอีกครั้งในซีซันที่ 2 โดยทำงานร่วมกันกับผู้กำกับ Park Soo Won ที่เคยมีผลงานจาก Birthcare Center (2020) และ Big Forest (2008) รวมไปถึงนักแสดงที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีไม่ว่าจะเป็น

  • Lee Sun Bin รับบทเป็น นักเขียนบทโทรทัศน์ Ahn So Hee
  • Han Sun Hwa รับบทเป็น ครูสอนโยคะ Han Ji Yeon
  • Jung Eun Ji รับบทเป็น Kang Ji Goo
  • Choi Siwon รับบทเป็น Kang Book Goo

Work Later, Drink Now จะออกอากาศในเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้ โปรดรอติดตามกำหนดการอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้