ภาพการกลับมาของ Han Sun Hwa ครูสอนโยคะที่สดใสใน Work Later, Drink Now 2

Han Sun Hwa บอกเล่าการเปลี่ยนแปลงของตัวเธอเอง พร้อมกับการกลับมาของตัวละครของเธอหนึ่งในตัวละครหลักใน Work Later, Drink Now 2

dummy

Han Sun Hwa รับบทเป็น Han Ji Yeon ครูสอนโยคะที่สดใสร่าเริง นักแสดงสาวที่จะกลับมาในบทบาทเดิมของเธอซึ่งเป็นตัวละครที่ได้รับความรักอย่างมากมายจากผู้ชม เธอกล่าวอย่างตื่นเต้นเกี่ยวกับความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่จะได้กลับไปพบกับเพื่อนนักดื่มของเธออีกครั้งอย่าง Lee Sun Bin รับบทเป็น Ahn So Hee และ Jung Eun Ji วง Apink ในบท Kang Ji Goo

น้ำเสียงที่แสดงออกของ Han Ji Yeon และการพูดที่ไพเราะเป็น 2 สิ่งที่ทำให้เธอโดดเด่นในซีซันแรก เนื่องจากพวกเขามีทัศนคติในเชิงบวก และมีบุคลิกภาพที่สดใสในฐานะครูสอนโยคะ Han Sun Hwa แสดงความคิดเห็นว่า

ความเป็นมนุษย์ของ Han Ji Yeon นั้นยังคงมีอยู่ ฉันหวังว่าผู้ชมจะสนุกกับการดูซีซันที่ 2 เช่นกัน โดยไม่พลาดบทพูด และสถานการณ์ที่ไม่เหมือนใครของ Han Ji Yeon

han-sun-hwa-1-1-1536x1024

Han Sun Hwa ยอมรับว่าเธอค่อนข้างกังวลเกี่ยวกับแสดงบท Han Ji Yeon ในครั้งนี้ เนื่องจากตัวละครของเธอมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างมาจากซีซันแรก

ฉันตัดสินใจว่าวิธีที่ดีที่สุดในการนำเสนอตัวเองในซีรีส์คือการยึดติดกับบท ฉันศึกษาและทนทุกข์กับสถานการณ์และเรื่องราวที่เพิ่งเปิดเผยในซีซันที่ 2

han-sun-hwa-2-1-1536x1024

สำหรับสิ่งที่ผู้ชมตั้งตารอมากที่สุดคือความเป็นธรรมชาติที่หลากหลายของ Han Sun Hwa ที่ได้แสดงออกมาในซีซันที่ 1 และยังมีเคมีบางอย่างมากมายระหว่างตัวละครนี้ ยังมีการแสดงตัวอย่างก่อนที่ Han Ji Yeon จะออกจากงานของเธอในสถาบันสอนโยคะ และย้ายไปทำงานที่ศูนย์ฝึกอบรมที่เน้นเป็นโยคะแบบธรรมชาติ และ Han Sun Hwa ก็สัญญาว่าช่วงเวลาแห่งเสียงหัวเราะ และความประทับใจจะมาจากตัวละครนี้ของเธออีกครั้ง Han Ji Yeon จะได้เดินไปตามเส้นทางใหม่ของเธอ

han-sun-hwa-3-1536x1024

รับชมรอบปฐมทัศน์ของ Work Later, Drink Now 2 ในวันที่ 9 ธันวาคม 2022 นี้!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้