Kate Winslet เผยถึงรายละเอียดของตัวละครที่เธอแสดงใน Avatar: The Way of Water

Disney กำลังเตรียมตัวอย่างหนักสำหรับการเปิดตัว Avatar: The Way of Water ภาคต่อของ Avatar ในปี 2009 และในตอนนี้แฟนๆ ก็ต่างสงสัยกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเกี่ยวกับอะไรกันแน่ ซึ่งปริศนาต่างๆ เริ่มจะถูกเปิดเผยออกมาบ้างแล้ว เนื่องจากล่าสุด Kate Winslet ได้ออกมาพูดถึงรายละเอียดของตัวละครที่เธอรับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้

3

Avatar: The Way of Water มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ และแม้ว่าภาค 2 จะยังไม่ได้เข้าฉาย แต่เมื่อไม่กี่วันก่อนผู้กำกับ James Cameron ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าตอนนี้เขาถ่ายทำ Avatar ภาคที่ 3 เสร็จแล้ว และกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อถ่ายทำในภาคที่ 4 ต่อ เรียกได้ว่าสตูดิโอใจกล้าลงทุนไปก่อนโดยที่ไม่รอดูเลยว่าภาคที่ 2 จะประสบความสำเร็จหรือไม่ จึงไม่แปลกเลยที่ก่อนหน้านี้ Cameron เคยออกมาพูดติดตลกว่าการลงทุนใน Avatar รอบนี้ของ Disney ถือเป็น “กรณีศึกษาที่ทางธุรกิจที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์” เพราะมันมีความเสี่ยงสูงมากๆ ที่ภาพยนตร์จะไม่ประสบความสำเร็จถึงฝั่งฝัน

สำหรับ Avatar: The Way of Water ที่กำลังจะมาถึงนี้ ผู้ชมจะได้เห็นการกลับมาของ Kiri (รับบทโดย Sigourney Weaver) และ Miles Quaritch (รับบทโดย Stephen Lang) ตัวละครที่เสียชีวิตไปแล้วในภาคแรก พร้อมกับจะมีการแนะนำตัวละครใหม่ๆ อีกหลายตัว ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Ronal ตัวละครที่รับบทโดย Kate Winslet นางเอกที่เคยกวาดความสำเร็จให้กับผู้กำกับ James Cameron มาแล้วใน Titanic (1997) โดยล่าสุด Winslet เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Empire ซึ่งเธอได้ทำการเปิดเผยถึงรายละเอียดของตัวละครของเธอ อ่านคำพูดของเธอได้ด้านล่าง

Ronal เป็นตัวละครหญิงที่น่าเกรงขาม เช่นเดียวกับ Neytiri [ตัวละครของ Zoe Saldaña] เธอยึดถือความต้องการของครอบครัวให้เป็นเหมือนหัวใจของเธอ และจะไม่หยุดที่จะปกป้องลูกๆ ของเธอและผู้คนของเธอ เธอเป็นแม่ที่แท้จริงในทุกๆ ด้าน

ผู้หญิง 2 คนนี้มีความสอดคล้องกันมากในความปรารถนาลึกๆ คือการที่จะปกป้องครอบครัวของตนให้ปลอดภัย พวกเธอทั้งคู่ทรงพลัง เป็นสิ่งมีชีวิตที่เคารพสามีของตน แต่จะไม่ถูกนำโดยพวกเขา พวกเธอสร้างเส้นทางของตัวเอง พวกเธอสร้างเส้นทางของตัวเอง และพวกเธอหวังว่าจะมีคนรับฟัง พวกเธอทั้งคู่มีความสามารถทางร่างกายพอๆ กัน ละในโลกของ Pandora ความต้องการความสามารถทางร่างกายของทุกเผ่าไม่ใช่แค่สำคัญเท่านั้น แต่มันสำคัญมาก [ขาดไม่ได้] แถมพวกเธอยังต้องมีความแข็งแรงทัดเทียมกับผู้ชายอีกด้วย ซึ่งทั้งคู่ทำได้ด้วยวิธีการที่น่าทึ่ง การทำงานกับ Zoe นั้นยอดเยี่ยมมาก ความมุ่งมั่นของเธอที่มีต่อโลกของ Pandora และการเป็น Na’vi นั้นฝังแน่นอยู่ในตัวเธอจนเป็นแรงบันดาลใจอย่างแท้จริงให้กับคนรอบข้าง ราวกับว่าตอนนี้มันอยู่ในสายเลือดของเธอ

2

เรื่องย่อของ Avatar: The Way of Water

ภาคต่อเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวกว่าทศวรรษหลังจากเหตุการณ์ในภาคแรก ซึ่งจะเริ่มต้นด้วยการบอกเล่าเรื่องราวของครอบครัว Sully (Jake, Neytiri และลูกๆ ของพวกเขา) ปัญหาที่พวกเขาต้องเผชิญ การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด และโศกนาฏกรรมที่พวกเขาต้องฝ่าฟัน Avatar: The Way of Water กำกับการแสดงโดย James Cameron ซึ่งนอกจากกำกับแล้วเขายังทำหน้าทีเป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ Jon Landau ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Zoe Saldana, Sam Worthington, Sigourney Weaver, Stephen Lang, Cliff Curtis, Joel David Moore, CCH Pounder, Edie Falco, Jemaine Clement และ Kate Winsle

Avatar: The Way of Water มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 14 ธันวาคมนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Avatar: The Way of Water

อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ

Dec 14, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้