ภาพถ่ายจากงาน CCXP 2022 เผยให้เครื่องแต่งกายของ Rachel Zegler ใน Shazam! Fury of the Gods

ภาพถ่ายล่าสุดจากงาน Comic Con Experience (CCXP) ที่บราซิล แสดงให้เห็น เครื่องแต่งกายตัวละคร Anthea ของ Rachel Zegler จากภาพยนตร์เรื่อง Shazam! Fury of the Gods

E5F6F2C9-9E4B-4C4C-AE86-D6C7261D59E6
โพสต์บนทวิตเตอร์โดย The Hollywood Handle แสดงให้เห็นสแตนด์ขนาดยักษ์ของ Anthea พร้อมเครื่องแต่งกายแบบเต็มยศในภาพยนตร์ DC เรื่องใหม่ ซึ่งประกอบด้วยเสื้อคลุมสีทอง รองเท้าหุ้มเกราะสูงระดับเข่า เสื้อเกราะท่อนบนสไตล์กลาดิเอเตอร์ และแผ่นรองไหล่ ซึ่งวายร้ายของ Zegler จะปรากฏตัวพร้อมกับลูกสาวคนอื่นๆ ของ Atlas อย่างตัวละคร Hespera ของ Helen Mirren และ Kalypso ของ Lucy Liu

ชุดเกราะโบราณของ Anthea เข้ากับคำอธิบายของผู้กำกับ David F. Sandberg ซึ่งเขาเคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าได้รับแรงบันดาลใจจากเทพนิยายกรีก มากกว่าหนังสือการ์ตูนของ DC Comics โดยจะเป็นการแก้แค้นของเหล่าเทพเจ้า ที่ถูก Shazam ขโมยพลังมาใช้

ลี่ยกัน Sandberg กล่าวด้วยความหงุดหงิดว่า

ในขณะที่ผมเป็นคนใจร้อนอยากให้ผู้คนได้ดูเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่การเลื่อนกำหนดฉายครั้งนี้ก็สมเหตุสมผล เนื่องจาก Avatar ภาคใหม่ จะฉายบนจอ IMAX ทั้งหมด Shazam! Fury of the Gods เป็นหนังที่ยิ่งใหญ่และควรดูอย่างยิ่ง!

Zegler โพสต์ในทำนองเดียวกันเกี่ยวกับกำหนดฉายใหม่โดยแชร์ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ พร้อมคำบรรยายว่า

สนุกกับ Avatar เถอะ!

กำหนดฉายอย่างเป็นทางการของ Shazam! Fury of the Gods
มีรายงานว่า (ข่าวลือ) การเปิดตัว Shazam! Fury of the Gods ที่ล่าช้านั้นเกิดจากปัญหาทางการเงินของ Warner Bros. Discovery และบริษัทมีกำลังพอที่จะโปรโมตภาพยนตร์ในปลายปีนี้เพียงสองเรื่องอย่าง Don’t Worry Darling (2022) และ Black Adam (2022) เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีการคาดเดาว่าความล่าช้านั้นเกิดจากการถ่ายทำใหม่ แม้ว่า Sandberg จะยืนกรานว่าไม่ได้เป็นเช่นนั้นก็ตาม โดยได้ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวในเดือนกันยายนที่ผ่านมาว่า

ผมเคยเห็นรายงานว่า Shazam ภาค 2 กำลังถ่ายทำใหม่ แต่มันไม่จริงเลย ตอนนี้เราอยู่ในขั้นตอนการตัดต่อที่ค่อนข้างนาน และเรากำลังทำการมิกซ์สี และ vfx ในขั้นตอนสุดท้าย

หลังจากนั้น Sandberg ก็ประกาศว่า Shazam! Fury of the Gods เสร็จสมบูรณ์แล้วในเดือนพฤศจิกายน

Shazam! Fury of the Gods มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 17 มีนาคม 2023

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Rachel Zegler

ราเชล เซเกลอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

03-05-2001 (23 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Hackensack, New Jersey, USA


การแสดง
  1. Snow White

    Snow White

  2. Spellbound

    Princess Ellian (voice)

    Y2K

    Laura

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้