James Gunn บอกใบ้แผนใหญ่ (อีกแล้ว) ด้วยการโพสต์ภาพหนังสือ Kingdom Come บนทวิตเตอร์

James Gunn หัวหน้า DC Studios บอกใบ้แผนการใหญ่สำหรับ DC Universe (DCU) อีกครั้ง

03621ACC-6346-4343-9534-DB9E997B53C3

James Gunn โพสต์ประโยคสั้นๆ ทวิตเตอร์ว่า “กำลังวางแผน" พร้อมรูปภาพจากมินิซีรีส์ของ DC Comics เรื่อง Kingdom Come ปี 1996 แม้ว่าแฟนๆ บางคนจะสันนิษฐานอย่างรวดเร็วว่า Gunn กำลังวางแผนดัดแปลงซีรีส์หนังสือการ์ตูนดังกล่าวเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดง แต่ในทางกลับกัน Gunn อาจจะใช้ภาพนี้สื่อว่าเขาและ Peter Safran กำลังระดมสมอง เพื่อออกแบบแผนงานที่มีชื่อว่า "DC Universe Bible” สำหรับการเสนอให้ผู้บริหารของ Warner Bros. Discovery ก่อนที่จะเปิดเผยต่อสาธารณชนในภายหลัง

อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่เริ่มดำรงตำแหน่งประธานร่วมของ DC Studios เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน Gunn ได้บอกใบ้ข้อมูลหลายอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่แฟนๆ คาดหวังได้จาก DCU โฉมใหม่ของเขา เขายืนยันว่าความต่อเนื่องของจักรวาลที่ใช้ร่วมกันไม่เพียงจะเชื่อมต่อระหว่างภาพยนตร์และซีรีส์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงวิดีโอเกมด้วย เขายังระบุด้วยว่าไม่ใช่ทุกโปรเจกต์ของ DC ที่จะเชื่อมโยงกับ DCU ซึ่งจะช่วยให้ฝ่ายครีเอทีฟสามารถพัฒนาโปรเจกต์แบบสแตนด์อโลนต่อไปได้ เช่น Doom Patrol ซีซัน 3 และ Harley Quinn ซีซัน 3 ของ HBO Max อย่างไรก็ตาม โปรเจกต์ DC ส่วนใหญ่จะเป็นส่วนหนึ่งของแผน 10 ปี ภายใต้การปกครองของ Gunn และ Safran ซึ่งมีเป้าหมาย “เพื่อบอกเล่าเรื่องราวโดยรวมที่ยอดเยี่ยม… ในภาพยนตร์ เกม ซีรีส์ และแอนิเมชัน”

James Gunn เรียกร้องความสนใจด้วยตัวละคร DC ที่แฟนๆ ชื่นชอบ

เมื่อซูเปอร์แมนของ Henry Cavill กลับมาโลดแล่นบนน่านฟ้า DCU อีกครั้ง แฟนๆ ต่างก็อยากรู้ว่าฮีโร่คนไหนจะเปิดตัวใน DCU โฉมใหม่ หลังจาก Gunn ถามในเว็บไซต์โซเชียลมีเดีย Mastodon ว่าตัวละครใดที่แฟนๆ อยากเห็นบนหน้าจอมากที่สุด? เขาจึงสรุปได้ว่า Booster Gold เป็นคำตอบยอดนิยมจากแฟนๆ นอกจากนี้เขายังหักล้างสกู๊ปข่าวของแฟนหนังบางคน ซึ่งอ้างว่า ซีรีส์ Green Lantern Corps จะไม่เป็นส่วนหนึ่งของ DCU โดยเขียนว่า “อาจไม่ใช่สกู๊ปที่ดี!“ นอกจากนี้ Gunn ยังมีข่าวพัวพันกับ Jason Momoa จาก * Aquaman (2018)* ถึงการสร้างหนังเดี่ยว Lobo นักล่าค่าหัวสุดหยาบคายแห่งจักรวาล DC

เมื่อนับจากเดือนนี้ Warner Bros. ได้เปิดตัวภาพยนตร์ DCU ไปแล้วถึง 11 เรื่อง (ไม่รวม Justice League ฉบับ Snyder Cut) โดยมีภาพยนตร์ 4 เรื่องที่มีกำหนดฉายปีหน้า ได้แก่

  • Shazam! Fury of the Gods
  • The Flash
  • Blue Beetle
  • Aquaman and the Lost Kingdom

ส่วนโปรเจกต์ที่ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา (โดยไม่ได้รับการยืนยัน) ได้แก่

  • ภาคต่อที่ยังไม่มีชื่อของ Wonder Woman 1984 (2020)
  • ภาคต่อของ Man of Steel (2013) ที่ยังไม่มีชื่อเช่นกัน
  • The Flash ภาคสองที่สานต่อจากเรื่องราวในภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉาย
  • และภาคต่อของฮีหนังเดี่ยวแอนติฮีโร่ Black Adam (2022)
ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

James Gunn

เจมส์ กันน์

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

05-08-1966 (57 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

St. Louis, Missouri, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้