ภาพยนตร์และซีรีส์บางเรื่องจะไม่ถูกรวมอยู่ใน DC Universe แม้อยู่ภายใต้การดูแลของ DC Studios ก็ตาม

James Gunn และ Peter Safran ประธานร่วมของ DC Studios กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อวางแผนอนาคตในแรก 10 ปีข้างหน้า ในการรวมจักรวาล DC Universe (DCU) ให้เป็นหนึ่งเดียว อย่างไรก็ตาม Gunn ยังระบุว่าโครงการภาพยนตร์และซีรีส์บางส่วนจะยังไม่ได้อยู่ในจักรวาล DCU

25898981-F559-40FD-A894-E3BFEAB398C0
ในทวิตเตอร์ แฟน DC ท่านหนึ่งได้ถาม James Gunn lว่า

จะยังคงมีภาพยนตร์หรือซีรีส์ที่ดำเนินไปนอกจักรวาล DCU หรือไม่? (เช่น Harley Quinn)

ซึ่ง ประธาน DC ตอบว่า

ใช่ แน่นอนที่สุด DCU จะเชื่อมต่อกับภาพยนตร์และทีวี (และอนิเมชัน)

ส่วนคำถามเกี่ยวกับจักรวาลแยก Gunn ตอบเพียงว่า

ก็อาจจะมีบ้าง

ตั้งแต่เข้าควบคุม DC Studios เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน Gunn และ Safran ก็ได้ร่างแบบแผนที่มีชื่อว่า “DC Universe Bible” ที่จะกำหนดทิศทางของสตูดิโอและเนื้อหา DC ทั้งหมดสำหรับทศวรรษหน้า David Zaslav ผู้บริหารของ Warner Bros. Discovery (WBD) กล่าวว่าแผนแม่บทของ Gunn และ Safran ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว นอกจากนี้ Gunn ยืนยันว่าเขาและ Safran จะนำเสนอแผนการของพวกเขาต่อทีมบริหาร WBD ภายในสองเดือนข้างหน้า อย่างไรก็ตาม แฟนๆ จะต้องอดใจรออีกนิดเพื่อฟังว่าบอส DC กำลังคิดอะไรอยู่?

ตัวละครใหม่ของ James Gunn
ตั้งแต่ James Gunn เข้ามาเป็นผู้บริหาร เขาก็ได้ทิ้งเบาะแสของตัวละครจาก DC Comics ไว้มากมาย โดยเฉพาะการโพสต์ภาพตัวละครเหล่านั้นบนทวิตเตอร์ซึ่งมีภาพของ Lobo กับ Mister Terrific ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด และเมื่อไม่นานมานี้เขายังตั้งคำถามบนโซเชียลมีเดียว่าตัวละครใดที่แฟน DC อยากเห็นในภาพยนตร์หรือซีรีส์ฉบับคนแสดง ซึ่งคำตอบยอดนิยม ได้แก่

  • Batgirl
  • Batman Beyond
  • Booster Gold

Gunn ยังตอบกลับทฤษฎีของแฟนหนังท่านหนึ่งบนทวิตเตอร์ที่คาดการณ์ว่า

ผมสามารถสรุปได้อย่างมั่นใจว่า Gunn และ Safran ไม่มีความตั้งใจที่จะเพิ่ม Green Lantern ลงใน DCU นี่เป็นสกู๊ปที่ผมมั่นแบบ 100%

ซึ่ง Gunn ตอบเพียงสั้นๆ ว่า

คงไม่ใช่สกู๊ปที่ดี! สุขสันต์วันขอบคุณพระเจ้า

จนถึงตอนนี้ ยังไม่มีใครทราบว่าซีรีส์ Green Lantern ของ HBO Max จะเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล DCU หรือไม่ ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับการปรับปรุวใหม่หลายประการเพื่อให้ใช้งบประมาณน้อยลงและมีเรื่องราวที่แคบลงมาก โดยจะมุ่งเน้นไปที่ John Stewart มากกว่าสมาชิก Green Lantern Corps คนอื่นๆ ขณะเดียวกัน ภาคแยกจาก The Suicide Squad (2021) อย่าง Peacemaker ซีซัน 1 และเรื่องอื่นๆ ได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็นส่วนหนึ่งของ DCU สำหรับ Doom Patrol ซีซัน 4 และ Titans ซีซัน 4 ก็มีแนวโน้มว่าจะย้ายเข้าสู่จักรวาล DCU ในอนาคต

ส่วนแฟรนไชส์ที่เป็นเอกเทศจาก DCU อย่างชัดเจน คงจะหนีไม่พ้นจักรวาล Batverse ของ Matt Reeves ที่ก่อตัวจากภาพยนตร์เรื่อง The Batman (2022) ซึ่งแม้ James Gunn จะระบุว่า “ทุกโปรเจกต์อยู่ภายใต้การดูแลของ DC Studios” แต่ก็ไม่ปิดโอกาสให้ Batverse เป็นตัวของตัวเอง และพวกเขายังขยายตัวไปเรื่อยๆ ด้วยซีรีส์ The Penguin กับสองโปรเจกต์ที่ยังไม่มีชื่อที่จะเล่าเรื่องราวในกรมตำรวจ Gotham และโรงพยาบาล Arkham Asylum ตามลำดับ รวมถึงภาพยนตร์ The Batman 2 ที่อยู่ระหว่างพัฒนา

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

James Gunn

เจมส์ กันน์

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

05-08-1966 (57 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

St. Louis, Missouri, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้