ภาพยนตร์ต้นฉบับของ Star Trek ทั้ง 10 เรื่องจะไม่มีการสตรีมครบในทุกแพลตฟอร์ม

mUxlSE3sPF1S8PDBOKEy0P1KuJa

ภาพยนตร์ต้นฉบับของ Star Trek ทั้ง 10 เรื่องจะไม่สามารถลงสตรีมได้ทุกแพลตฟอร์มในสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2021 ภาพยนตร์ Star Trek ทุกเรื่องพร้อมให้สตรีมบน Paramount+ ซึ่งถือเป็นโฮมสตรีมมิงที่มี Star Trek ครบทุกภาค และเป็นครั้งแรกในความทรงจำครั้งล่าสุดที่แฟนๆ สามารถชมแฟรนไชส์ทั้งหมดได้ในที่เดียว แต่ตอนนี้ ภาพยนตร์ Star Trek ทั้ง 6 เรื่องที่มีนักแสดงชุดดั้งเดิม และ 4 เรื่องที่มีนักแสดงที่มีนักแสดงรุ่นต่อมา จะออกจาก Paramount+ แล้ว และที่น่าแปลกคือพวกเขาไม่ได้ไปที่บริการสตรีมมิ่งอื่น

ภาพยนตร์ Star Trek ที่เหลืออยู่ใน Paramount+ ในสหรัฐอเมริกาในปัจจุบันคือ Star Trek ในปี 2009 และภาคต่อของ Star Trek Into Darkness (2013) ส่วนภาพยนตร์เรื่องที่สามในซีรีส์ภาพยนตร์รีบูตเรื่อง Star Trek Beyond กำลังสตรีมบน AMC+

สำหรับภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ มีโอกาสที่พวกเขาจะสตรีมอีกครั้งในอีก 1-2 เดือนข้างหน้า หรืออาจจะกลับมาที่ Paramount+ อีกครั้ง สิ่งที่เกิดขึ้นเหล่านี้เกี่ยวข้องกับข้อตกลงการสตรีมซึ่งเกิดขึ้นก่อนสงครามการสตรีมในปัจจุบันซึ่งสตูดิโอรายใหญ่ส่วนใหญ่มีแพลตฟอร์มการสตรีมที่เหมาะสมเป็นของตัวเอง เป็นเหตุผลเดียวกับที่ภาพยนตร์ Marvel ออกจาก Disney+ เป็นครั้งคราวและไปแสดงในบริการอื่นเช่น Netflix

lZyj6qw57JmpoTe9FwdkjijmXSC

ผู้ที่ต้องการชมภาพยนตร์คลาสสิกของ Star Trek สามารถพึ่งพาสื่อที่จับต้องได้ของ Paramount ที่เพิ่งเปิดตัวบ็อกซ์เซ็ตของภาพยนตร์ Star Trek ทั้ง 6 เรื่องแรกที่กลับมาอยู่ในรูปแบบ 4k เป็นครั้งแรก ส่วนแฟรนไชส์ที่เป็นนักแสดงรุ่นใหม่ยังมีอยู่ใน Blu-ray อย่างไรก็ตาม Blu-ray บ็อกซ์เซ็ตปี 2009 ที่บรรจุฟิล์มเหล่านี้ยังหายากและมีราคาแพง ภาพยนตร์เหล่านี้ยังมีให้เช่าหรือซื้อแบบดิจิทัลจากหน้าร้านดิจิทัลต่างๆ

ในขณะที่ภาพยนตร์ Star Trek เรื่องก่อนๆ เคยอยู่ในสถานะสตรีมมิง อนาคตของภาพยนตร์ Star Trek ตอนนี้ก็ยังคงไม่แน่นอน ภาพยนตร์ Star Trek ภาคที่ 4 ที่กำลังจะมาถึงและดำเนินการถ่ายทำมายาวนานซึ่งนำแสดงโดยทีมนักแสดงของ Kelvin Timeline (Chris Pine, Zachary Quinto, Karl Urban, Zoe Saldaña, John Cho, Simon Pegg) ซึ่งเพิ่งสูญเสียผู้กำกับ Matt Shakman ให้กับภาพยนตร์ Fantastic Four ที่กำลังจะมาถึงของ Marvel Studios การจากไปของ Shakman มีข้อสงสัยว่าเหตุใด Paramount Pictures จึงลบภาพยนตร์เรื่องนี้ออกจากกำหนดฉาย โดยก่อนหน้านี้มีกำหนดฉายในเดือนธันวาคม 2023

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Star Trek Beyond

สตาร์เทรค ข้ามขอบจักรวาล

Jul 7, 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้