Star Trek ภาคใหม่ถูกลบออกจากปฏิทินการเปิดตัวของ Paramount Pictures

ดูเหมือนว่าแฟนๆ Star Trek อาจจะต้องรอนานกว่าที่คาดไว้เพื่อดูภาพยนตร์เรื่องที่ 4 ของแฟรนไชส์ Chris Pine และนักแสดงหลักส่วนใหญ่ก็จะยังคงกลับมาในภาคที่ 4 ซึ่งคาดว่าจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2023 น่าเสียดายที่ไม่เป็นเช่นนั้นอีกต่อไป เนื่องจากล่าสุด Star Trek ภาคใหม่ ได้ถูกลบออกจากปฏิทินการเปิดตัวของ Paramount Pictures เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

1

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา Paramount Pictures ได้ตัดสินใจลบ Star Trek ภาคที่ 4 ออกจากปฏิทินการเปิดตัว เดิมทีครั้งแรกนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 9 มิถุนายน 2023 ก่อนที่จะเลื่อนไปเป็นวันที่ 22 ธันวาคมของปีเดียวกัน แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าวันฉายของภาคที่ 4 อาจจะถูกเลื่อนฉายไปให้ไกลกว่าแผนเดิมที่วางไว้ สิ่งนี้ไม่น่าแปลกใจมากนัก เนื่องจากโปรเจกต์ Star Trek ภาคใหม่นี้เพิ่งจะสูญเสียผู้กำกับไป

ผู้กำกับ Matt Shakman จากซีรีส์ WandaVision และ Game of Thrones เดิมทีถูกทาบทามให้ควบคุมโปรเจกต์นี้ แต่ล่าสุดเขาเพิ่งลาออกจากโปรเจกต์นี้ไปเพื่อไปกำกับภาพยนตร์ Fantastic Four ฉบับรีบูตให้กับ Marvel Studios ซึ่งจะเขียนบทโดย Jeff Kaplan และ Ian Springer ด้วยเหตุนี้จึงทำให้โปรเจกต์ Star Trek ภาคที่ 4 ไม่สามารถเดินหน้าต่อไปได้จนกว่าจะได้ตัวผู้กำกับคนใหม่

2

ก่อนหน้านี้ Paramount Pictures ได้ออกมาแถลงการณ์หลังจากการจากไปของผู้กำกับ Matt Shakman โดยในแถลงการณ์ดังกล่าวได้ระบุไว้ว่า

Matt Shakman เป็นผู้สร้างภาพยนตร์ที่มีพรสวรรค์อย่างเหลือเชื่อ และเราเสียใจที่เวลาในการทำงานไม่เอื้ออำนวยต่อเขาในการกำกับภาพยนตร์ Star Trek ที่กำลังจะมาถึง เรารู้สึกขอบคุณสำหรับการมีส่วนร่วมมากมายของเขา เรารู้สึกตื่นเต้นกับวิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์ของบทต่อไป และตั้งตารอที่จะนำเสนอมันต่อสายตาผู้ชมทั่วโลก

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้การค้นหาตัวผู้กำกับคนใหม่สำหรับโปรเจกต์ Star Trek ภาคที่ 4 ยังคงดำเนินต่อไป ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเขียนบทโดย Josh Friedman และ Cameron Squires ซึ่งเป็นการปรับปรุงจากบทของ Lindsey Beer และ Geneva Robertson-Dworet โดยในปัจจุบันนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของโปรเจกต์นี้ออกมามากนัก รวมถึงกำหนดการฉายก็อาจจะมีการเลื่อนออกไปอีกครั้ง สำหรับตอนนี้ทำได้แค่เพียงรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

2

นอกจากนี้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Brian Robbins ประธานของ Paramount Pictures ได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์กับ Variety เกี่ยวกับแฟรนไชส์ Star Trek โดย Brian Robbins ได้พูดถึงอนาคตของแฟรนไชส์นี้ไว้ว่า

ก้าวไปข้างหน้า ผมมุ่งเน้นไปที่แฟรนไชส์ของเรา เราโชคดีที่เรามีแฟรนไชส์ที่น่าทึ่งซึ่งเราต้องพึ่งพา เรามีแฟรนไชส์สำหรับผู้ใหญ่ เช่น Mission: Impossible, A Quiet Place, Transformers และ Star Trek แถมเรายังมีแฟรนไชส์ครอบครัวอย่าง Teenage Mutant Ninja Turtles และ SpongeBob คุณต้องมีแผนหลายปีสำหรับแฟรนไชส์เหล่านี้ ไม่ใช่แค่สร้างมันขึ้นมา แต่ต้องดูว่ามันเป็นอย่างไร แล้วค่อยตัดสินใจสร้างอีกเรื่องหนึ่ง เพราะถ้าคุณทำอย่างนั้น มันจะต้องใช้เวลาหลายปีระหว่างภาคต่อ เช่น Sonic เรากำลังจะสร้างตัวละครสปินออฟ Knuckles และมินิซีรีส์ที่จะฉายทาง Paramount+ ซึ่งจะปูทางไปสู่ภาคที่ 3 ของ Sonic ที่จะเต็มไปด้วย Easter Egg นั่นคือแผนที่ผมโฟกัสอยู่ รวมถึงการสนับสนุนผู้สร้างภาพยนตร์ที่เราสนใจ ผู้สร้างที่กระตือรือร้อนและมีเรื่องราวที่อยากเล่า คนที่จะทำให้เราอนุมัติไฟเขียวได้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้