ภาพจากภาพยนตร์ The Gray Man ของ Netflix เผยให้เห็น Chris Evans ในลุคใหม่

ภาพใหม่จากภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่กำลังจะมาถึงของ Netflix อย่าง The Gray Man เป็นภาพของ Chris Evans ในบทบาทวายร้ายโรคจิต Lloyd Hansen ยืนอยู่กับ ตัวละครที่แสดงโดย Jessica Henwick

AAAAQb1-qWyRM4wyPOGlwbCg_8IunDxGeJAbrxvICyLATA6cpV5dxA5rrlXDoA_OEEebvHInsmLa09iwJsaxjZ3r2yBP5gfxvDrLrQ7UnXeWZDmGhjcDddW3Yfxhdb25HwVBJ4Jn9y-yNxocnVflQuyVHQbgrMM

ภาพยนตร์เรื่อง The Gray Man เป็นภาพยนตร์ แอ็กชัน - ระทึกขวัญ ฟอร์มยักษ์ที่มีทุนสร้างสูงถึง 200 ล้านดอลลาร์ และภาพยนตร์เรื่องนี้ยังถือเป็นภาพยนตร์ที่ใช้ต้นทุนสูงที่สุด นับตั้งแต่ Netflix เคยสร้างมา โดย The Gray Man จะบอกเล่าเรื่องราวของเจ้าหน้าที่ CIA ฉายาว่า “Sierra Six” (รับบทโดย Ryan Gosling) เขาต้องเดินทางหลบหนี หลังจากที่เขาได้ไปล่วงรู้ความลับที่ไม่ควรรู้ของหน่วยงานที่เขาสังกัดอยู่ โดยเขาต้องหลบหนีการไล่ล่าจากกลุ่มนักฆ่านานาชาติ และอดีตเพื่อนร่วมงานของเขา อย่าง Lloyd Hansen (รับบทโดย Chris Evans) วายร้ายแสนโรคจิต ชอบใช้ความรุนแรง และหลงตัวเอง

ส่วนด้านรายละเอียดเพิ่มเติมของ The Gray Man ส่วนใหญ่ยังคงถูกปกปิดเป็นความลับ โดยก่อนหน้านี้มีวิดีโอตัวอย่างปรากฎมาให้เห็นเพียงน้อยนิดเท่านั้น โดยอยู่ในคลิปรวมตัวอย่างภาพยนตร์ Netflix ประจำปี 2022 ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากหนังสือนวนิยายที่เขียนโดย Mark Greaney และกำกับโดย Joe Russo และ Anthony Russo สองพี่น้องผู้กำกับเจ้าของผลงาน Avengers: Infinity War (2018) และ Avengers: Endgame (2019) ทั้งคู่จะกลับมาร่วมงานกับ Christopher Markus และ Stephen McFeely มือเขียนบทจาก Marvel ที่จะมารับหน้าที่ผู้เขียนบทในภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจาก Chris Evans และ Ryan Gosling จะมาแสดงนำแล้ว ยังมีนักแสดงคนอื่น ๆ อีก ได้แก่ Ana de Armas จาก No Time To Die, Regé-Jean Page จากซีรีส์ Bridgerton, Wagner Moura ผู้รับบท ปาโบล จากซีรีส์ Narcos, และ Jessica Henwick จากซีรีส์ Iron Fist

chris-tw-br-2

ล่าสุด Empire ได้ทำการปล่อยภาพใหม่ของภาพยนตร์เรื่อง The Gray Man ออกมาให้เราได้รับชมกัน เป็นภาพของ Chris Evans ในบทบาทวายร้ายโรคจิต Lloyd Hansen และตัวละครของ Jessica Henwick พร้อมกับมีบทสัมภาษณ์จาก Stephen McFeely ผู้ร่วมเขียนบท ได้พูดเกี่ยวกับตัวละคร Lloyd Hansen ของ Chris Evans โดยเขาได้เล่าว่า

หมอนั่น (Lloyd Hansen ที่รับบทโดย Chris Evans) สามารถเป็นอะไรก็ได้ในทุก ๆ ฉากที่เขาออกมา เพราะสิ่งที่เขาต้องการมีเพียงสิ่งเดียวคือ ความโกลาหล

Netflix_The-Gray-Man-8

ภาพดังกล่าวยังช่วยให้เห็นหนวดที่น่าประทับใจของ Chris Evans ซึ่งเป็นประเด็นร้อนเกี่ยวกับตัวละครของเขาใน The Gray Man โดยก่อนหน้านี้ไม่นาน Chris Evans พึ่งออกมาโพสผ่านบัญชี Twitter ส่วนตัว ว่าเขาได้แยกทางกับตัวละครนี้อย่างเป็นทางการแล้ว แม้ว่าภาพนี้จะเป็นภาพอย่างเป็นทางการเพียงไม่กี่ภาพที่ปล่อยออกมาจากภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ทว่า Chris Evans เองก็มักจะชอบออกมาแชร์ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำของ The Gray Man ผ่านทางโซเชียลมีเดียอยู่เสมอ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดการฉายในโรงภาพยนตร์แบบจำกัดจำนวนโรงในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ก่อนที่จะเข้าฉายทาง Netflix ในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้

โดยในตอนนี้ยังไม่มีการปล่อยตัวอย่างของ The Gray Man ออกมาอย่างเป็นทางการ ทำให้ยังไม่มีใครรู้ถึงรายละเอียดของตัวละครวายร้ายของ Chris Evans หรือแรงจูงใจที่แท้จริงของเขาที่นำไปสู่เรื่องราวในภาพยนตร์ ด้วยงบประมาณการสร้างที่สูงถึง 200 ล้านดอลลาร์ จึงไม่แปลกที่เหล่าแฟน ๆ จะตั้งความหวังกับภาพยนตร์ของ Netflix เรื่องนี้ไว้สูง หลายคนตื่นเต้นที่จะได้เห็น Chris Evans รับบทเป็นวายร้ายอีกครั้ง หลังจากที่เขาเคยรับบทวายร้ายมาแล้วใน Knives Out เหลือเวลาอีกเพียง 2 เดือนเท่านั้น เราก็จะได้ดูกันแล้ว ตัวอย่างก็น่าจะออกมาเร็ว ๆ นี้ ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Gray Man

ล่องหนฆ่า

Jul 13, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้