Dan Stevens และ Jessica Henwick จะแสดงนำใน Cuckoo ภาพยนตร์สยองขวัญจากทาง Neon

Cukcoo-2

Dan Stevens และ Jessica Henwick จะร่วมแสดงนำใน Cuckoo ภาพยนตร์สยองขวัญจากทาง Neon ผ่านฝีมือของผู้กำกับ Tilman Singer ที่เพิ่งจะปิดกล้องไปเมื่อไม่นานมานี้หลังจากที่ได้ถ่ายทำในเยอรมันนี นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น Hunter Schafer จาก Euphoria (2019), Gemma Chan, Marton Csókás, Greta Fernández และ Sofia Boutella

แม้ในขณะนี้จะยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อหาของภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ปัจจุบันกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำและพร้อมจะเปิดตัวในปีหน้านี้ ซึ่ง Cuckoo จะถือเป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองของผู้กำกับ Tilman Singer หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง Luz (2019) นอกจากนี้ก็จะได้โปรดิวเซอร์อย่าง Ken Kao และ Josh Rosenbaum จาก Waypoint Entertainment รวมถึง Markus Halberschmidt และ Maria Tsigka จาก Fiction Park และ Thor Bradwell

นอกจากนี้ยังทีมเหล่า Executive producers อีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น Tom Quinn, Jeff Deutchman, Emily Thomas และ Ryan Friscia พร้อมอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างจาก Neon

Cukcoo-2-1

ส่วนหนุ่มหล่ออย่าง Dan Stevens ก็เรียกได้ว่าผ่านผลงานการแสดงมากมายผ่านบทบาทอันน่าจดจำมานับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น Downton Abbey (2010), The Guest (2014) และ Night at the Museum: Secret of the Tomb (2014) ปัจจุบันนี้เขาแสดงนำในซีรีส์เรื่อง Gaslit (2022) จาก Warner Bros. และจะปรากฎตัวในภาคต่อของ Untitled Godzilla vs. Kong Sequel ที่คาดการณ์ว่าน่าจะได้ฉายในปี 2024

Cukcoo-2-2

ส่วนสาว Jessica Henwick นักแสดงที่โด่งดังของวงการอีกคน หลังจากที่ได้โชว์ฝีมือใน The Matrix Resurrections (2021), Love and Monsters (2020) และ Blade Runner: Black Lotus (2021) ล่าสุดเธอก็กำลังจะมีผลงานใน The Royal Hotel แสดงคู่กับ Julia Garner และภาพยนตร์ The Grey Man จากทาง Netflix ที่เป็นภาคต่อจาก Knives Out (2019) ภาพยนตร์ลึกลับแนวสืบสวนสอบสวนอันโด่งดังของผู้กำกับ Rian Johnson

ที่มา: The Hollywood Reporter
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Cuckoo

Aug 2, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้