พี่น้อง Russo ตอบสนองต่อภาพยนตร์เรื่องใหม่ และความคล้ายกันของ Winter Solder

พี่น้อง Russo ตอบสนองต่อความคล้ายคลึงกันระหว่าง The Grey Man ของ Netflix และ Captain America: The Winter Soldier ของ Marvel Studios

Screen Shot 2565-07-09 at 3

ผู้กำกับ Joe และ Anthony Russo ตอบรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของพวกเขา The Grey Man เมื่อเปรียบเทียบกับ Captain America: The Winter Soldier หลังจากทำงานในซิทคอมอย่าง Arrested Development and Community พี่น้อง Russo ก็เริ่มทำงานใน Marvel Cinematic Universe ด้วย The Winter Soldier ในปี 2014 ในฐานะการฉายเดี่ยวครั้งที่ 2 ของ Captain America ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงได้ร่วมงานกับ Steve Rogers หลังจากที่เขาค้นพบว่า SHIELD อาจไม่ใช่อย่างที่คิด The Winter Soldier ได้นำ Bucky Barnes กลับมาในฐานะสุดยอดนักฆ่าที่ถูกล้างสมองของภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่ช่วยยึดครองโลกด้วยอาวุธของ Hydra ในขณะที่ Cap กลายเป็นศัตรูกับรัฐบาล ความสำเร็จของภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องแรกนี้ทำให้พี่น้อง Russo ได้โอกาสในการกำกับภาพยนตร์ที่สำคัญที่สุดบางเรื่องของ Marvel Studios รวมถึง Captain America: Civil War (2006), Avengers: Infinity War (2018) และ Avengers: Endgame (2019)

3 ปีหลังจาก Endgame ได้กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล พี่น้อง Russo ได้กลับมาพบกับ Chris Evans อีกครั้งใน The Grey Man ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากนวนิยายในชื่อเดียวกันของ Mark Greaney ในปี 2002 เป็นการติดตาม CIA Court Gentry รับบทโดย Ryan Gosling หลังจากที่เขาได้เปิดเผยความลับของหน่วยงาน และกลายเป็นเป้าหมายของการตามล่าทั่วโลกที่จัดโดย Lloyd Hansen รับบทโดย Evans อดีตเพื่อนร่วมงานของเขา นอกจาก Evans และ Gosling แล้ว ยังมีนักแสดงอีกมากมายมาย เช่น Ana de Armas, Alfre Woodard, Billy Bob Thorton และ Regé-Jean Page

ในบทสัมภาษณ์พิเศษของ Screen Rant พี่น้อง Russo ได้พูดถึงภาพยนตร์เรื่องใหม่ของพวกเขา The Grey Man เมื่อถูกถามถึงความคล้ายคลึงกันระหว่าง The Winter Soldier และ The Grey Man ในการเล่าเรื่อง เนื้อหาเฉพาะบางอย่าง และโทนเสียงของทั้งคู่ Joe เรียกทั้งคู่ว่า “คู่หูในหลายๆ ด้าน”

พวกมันเป็นส่วนร่วมกันในหลายๆ ด้าน มันเป็นหนังแอ็กชันระทึกขวัญที่เกี่ยวข้องกับการจารกรรมในปัจจุบัน และการจัดการกับตัวละครที่มีสถานการณ์ที่ซับซ้อนทางอารมณ์ และทั้งคู่ก็ต้องออกเดินทางไปทั่วโลก

Screen Shot 2565-07-09 at 3

ความคล้ายคลึงกันระหว่าง The Winter Soldier และภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องล่าสุดของ Russos นั้นชัดเจนมาก นอกจากเนื้อเรื่องของ Evans แล้ว The Grey Man ยังติดตามชายคนหนึ่งที่ถูกบังคับให้ต้องหนีหลังจากพบว่าคนดีๆ ไม่ใช่คนดีจริงๆ และในครั้งนี้ Evans รับบทเป็นวายร้ายมากกว่าฮีโร่ ซึ่งมีการวางแผนไว้ตั้งแต่ The Winter Soldier แล้ว ในขณะที่ Russos กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง MCU เรื่องแรกของพวกเขา พวกเขาเขียนร่างแรกของ The Grey Man ไปด้วย โดยสมมุติว่าอาจเป็นภาพยนตร์เรื่องต่อไปของพวกเขา อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับได้เซ็นสัญญากับ Marvel Studios สำหรับภาพยนตร์อีกสามเรื่อง ซึ่งหมายความว่า The Grey Man จะต้องถูกเก็บเข้าลิ้นชักไปก่อน

ภาพยนตร์ทุกเรื่องของพี่น้อง Russos มีแนวโน้มที่จะถูกเปรียบเทียบกับงานอื่นๆ ของพวกเขาใน MCU โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขายังคงคัดเลือกนักแสดงซุปเปอร์ฮี่โร่ มารับบทใน Extraction ภาพยนตร์แอ็กชันของ Netflix ในปี 2020 ในเรื่องนี้พวกเขาเป็นโปรดิเซอร์ และผู้เขียนบท นำแสดงโดย Chris Hemsworth จาก Thor และภาพยนตร์เรื่อง Cherry จากนักแสดงของ Spider-Man: No Way Home อย่าง Tom Holland ในปี 2021 แม้ว่าภาพยนตร์เหล่านี้จะทำได้ดี แต่ไม่ถึงกับได้รับเสียงวิจารณ์จากภาพยนตร์เท่ากับ The Winter Soldier ซึ่งบางคนมองว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดของ MCU หาก The Gray Man สามารถใช้เวทมนตร์นั้นได้ แม้ว่าจะแตกต่างกัน ก็อาจทำให้อนาคตของ Russos นั้นแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นนอกจากภาพยนตร์ประเภทซุปเปอร์ฮีโร่ หากไม่สามารถทำได้ ผู้กำกับ Endgame คงได้ถูกล้อเลียนจากการกลับมาของ MCU อย่างแน่นอน

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Gray Man

ล่องหนฆ่า

Jul 13, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้