ผู้กำกับ Ant-Man and the Wasp: Quantumania พูดถึงการสร้างโลก Quantum Realm และ Kang the Conqueror

335433_1334304

หลังจากตัวอย่าง Ant-Man and the Wasp: Quantumania ถูกปล่อยออกมา เราต่างก็ได้เห็นความคืบหน้าไม่มากก็น้อยสำหรับจักวาลอันกว้างใหญ่ของ Marvel Cinematic Universe (MCU) และหนึ่งสิ่งสำคัญในตัวอย่างนี่เอง เราก็ได้เห็น Ant-Man ที่ได้เผชิญหน้ากับเจ้าแห่งกาลเวลาอย่าง Kang the Conqueror ซึ่งก็ดูจะแตกต่างจากผู้ก่อตั้ง TVA (Time Variance Authority) หลังจากที่การตายของเขาได้ปลดปล่อยความบ้าคลั่งออกไปหลายมิติในตอนจบซีซันแรกของ Loki

ในตัวอย่างจะเผยให้เห็นบทสนทนาที่เหมือนเป็นการแลกเปลี่ยนความช่วยเหลือซึ่งกันระหว่าง Ant-Man กับ Kang the Conqueror สิ่งนี้ก็จึงเกิดคำถามตามมาว่า เหตุใด Kang ผู้พิชิตเวลาจึงต้องการความช่วยเหลือจาก Avenger ที่ตัวเล็กที่สุดในโลก? ตามที่ Peyton Reed ผู้กำกับ Quantumania ได้เปิดเผย ว่าสิ่งนั้นคือความต้องการที่จะหลบหนีไปจาก Quantum Realm ซึ่ง Kang พบว่าตัวเองได้ติดอยู่ในกับดัก เมื่อภาพยนตร์เฟส 5 เริ่มต้นขึ้น

mv5bzdq1owu3n2mtmji1os00ywq5ltlkn2utymvmyjg1oty4yznmxkeyxkfqcgdeqwpnyw1i-v1

Reed กล่าวในนิตยสาร Empire ฉบับล่าสุดว่า:

เราต้องการสำรวจ Quantum Realm มันเป็นงานสร้างโลกที่ใหญ่โตมโหฬาร ต้องขอบคุณการถ่ายภาพด้วยกล้องจุลทรรศน์อิเล็กตรอน นิตยสารเฮฟวีเมทัลยุค 70s-80s และศิลปินออกแบบปกนิยายวิทยาศาสตร์คนโปรดอีกหลายคน

Kang เป็นตัวละครที่แตกต่างอย่างมากจาก He Who Remains เขาเป็นคนที่มีอำนาจเหนือกาลเวลา และเป็นนักรบและนักยุทธศาสตร์

มันจึงน่าสนใจสำหรับผม การเอา Avenger ที่ตัวเล็กที่สุด หรือในความคิดของบางคนก็คือเขาเป็นคนที่อ่อนแอที่สุด มาต่อสู้กับพลังธรรมชาติที่แท้จริงนี้

The Ant-Man ภาคที่ 3 นี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของเฟสที่ 5 ของ MCU โดยจะนำไปสู่เหตุการณ์ใน Avengers: The Kang Dynasty ของปี 2025 ซึ่งจะเป็นพาร์ตแรกของมหากาพย์ ซึ่งจะไปปิดฉากด้วย Avengers: Secret Wars ในปี 2026

ผู้กำกับยังคงกล่าวถึงการมาถึงของ Kang ว่า:

ผมคิดว่ามันส่งผลกระทบอย่างมากต่อ MCU ทางด้าน Jeff Loveness ผู้เขียน Quantumania ก็กำลังเขียน The Kang Dynasty อยู่ด้วย ดังนั้นจึงมีการถกเถียงกันมากมายเกี่ยวกับผลกระทบที่การมาถึงของ Kang the Conqueror ในครั้งนี้ และนั่นจะทำให้มีเรื่องใหญ่รอคุณอยู่

Ant-Man and the Wasp: Quantumania ของ Marvel Studios เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ant-Man and the Wasp: Quantumania

แอนท์‑แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติควอนตัม

Feb 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้