มือเขียนบทได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าของภาพยนตร์ Star Wars ที่สร้างโดย Kevin Feige

Michael Waldron นักเขียนบทจากซีรีส์ Loki และ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ได้ออกมาอัปเดตเกี่ยวกับโปรเจกต์ภาพยนตร์ Star Wars ที่ผลิตโดย Kevin Feige หัวเรือใหญ่แห่ง Marvel Studios

1652183081_New-updates-on-Kevin-Feiges-Star-Wars-movie

นับตั้งแต่ Kevin Feige ได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นประธานของ Marvel Studios ในปี2007 เขาได้นำพาจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ไปสู่ความสำเร็จที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยเริ่มจากความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่อง Iron Man ในปี 2008 ยาวมาจนถึงภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ทำให้เขาได้กลายเป็นผู้สร้างภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลให้กับ MCU และแม้ว่าเขาจะประสบความสำเร็จอย่างมากกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ แต่เขาก็เป็นหนึ่งในแฟนตัวยงของแฟรนไชส์ Star Wars เช่นกัน

นับตั้งแต่ Disney เข้าซื้อกิจการ Lucasfilm โดยได้วาง Marvel Studios และ Star Wars ไว้ใต้ชายคาเดียวกัน ซึ่งก่อนหน้านี้มักมีมีข่าวลือว่า Kevin Feige จะข้ามไปเพื่อผลิตภาพยนตร์ Star Wars ในที่สุดความฝันนั้นก็เป็นจริงในปี 2019 เมื่อมีการประกาศอย่างเป็นทางการว่า Kevin Feige จะร่วมผลิตภาพยนตร์ Star Wars ร่วมกับ Kathleen Kennedy ประธานของ Lucasfilm และได้ตัว Michael Waldron ของ MCU มารับหน้าที่เขียนบท ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเป็นหัวหน้าผู้เขียนบทซีรีส์ Loki ที่ฉายทาง Disney+ รวมถึงอยู่เบื้องหลังการเขียนบท Doctor Strange in the Multiverse of Madness อีกด้วย โดยตั้งแต่ว่าจ้างให้ Michael Waldron มารับหน้าที่เขียนบท โปรเจกต์ Star Wars นี้ก็ไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดอะไรเพิ่มเติมอีกเลย

263e436e65c3fe1db839f52743c1e45c

ในระหว่างการปรากฏตัวบน Podcast Hero Nation ของ Deadline ที่ผ่านมา Michael Waldron ได้เสนอการอัปเดตเล็กน้อยเกี่ยวกับสถานะของภาพยนตร์ Star Wars และเมื่อถูกถามเกี่ยวกับ Loki ซีซัน 2 เขาได้บอกว่าตอนนี้ Eric Martin ได้เข้ามารับช่วงต่อในฐานะหัวหน้าผู้เขียนบทแทนแล้ว และการมีส่วนร่วมในรายการ Marvel ของเขาถูกจำกัด เนื่องจากเขากำลังหมกมุ่นอยู่กับการเขียนภาพยนตร์ Star Wars โดยเขาได้กล่าวว่า

แน่นอน ผมก็ค่อนข้างยุ่ง ในการเขียนหนัง Star Wars เรื่องเล็ก ๆ เรื่องนี้ด้วย

78787878

น่าเสียดายที่ความคิดเห็นของ Michael Waldron ไม่ได้มีการเปิดเผยอะไรนอกจากข้อเท็จจริงที่เขากำลังเขียนบทภาพยนตร์ Star Wars ของ Kevin Feige แต่ถึงอย่างนั้นนี่ควรจะเป็นการอัปเดตที่น่ายินดีสำหรับแฟน ๆ เนื่องจากเรารู้กันดีว่าในดีตมีโปรเจกต์ Star Wars มากมายที่เคยถูกยกเลิกไป ซึ่งในตอนนี้ ยังไม่มีการยืนยันรายละเอียดเนื้อเรื่อง ตัวละคร หรือนักแสดง คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าภาพยนตร์ Star Wars ของ Kevin Feige จะพาพวกเราไปสำรวจอะไรในจักรวาลของแฟรนไชส์นี้

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Michael Waldron

ไมเคิล วอลดรัน

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

23-04-1987 (37 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

West Orange, New Jersey, USA


การแสดง
  1. Marvel Studios Assembled

    Self - Head Writer / Executive Producer

  2. Marvel Studios: Expanding the Universe

    Self - Head Writer / Executive Producer, Loki (archive footage)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้