Elizabeth Olsen เอ่ยปากชม Xochitl Gomez นักแสดงหน้าใหม่ใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness

Elizabeth Olsen ผู้รับบทเป็น Wanda Maximoff หรือ Scarlet Witch ในภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ได้เอ่ยปากชม Xochitl Gomez ผู้รับบท America Chavez นักแสดงหน้าใหม่ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU)

thumb-1920-1221742

Doctor Strange in the Multiverse of Madness กำกับโดย Sam Raimi ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของจักรวาล MCU ที่พึ่งเข้าฉายไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยภาพยนตร์ได้รับผลตอบรับที่ดี ทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์ ซึ่งมีหลายคนเอ่ยชมความสยองขวัญที่ผู้กำกับใส่เข้ามา ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นแนวสยองขวัญเรื่องแรกของ MCU

ช่วงก่อนที่ภาพยนตร์เข้าฉาย ไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดของตัวละคร America Chavez (รับบทโดย Xochitl Gomez) มากนัก หลายคนคิดว่าเธออาจจะแค่มาปรากฎตัวเฉย ๆ แต่ทว่าเมื่อภาพยนตร์เข้าฉาย ทำให้เราได้รู้ว่าแท้จริงแล้วตัวละครนี้เป็นตัวละครสำคัญของภาคนี้ เธอถูกตามล่าโดยบางสิ่งบางอย่าง หรือใครบางคน เพื่อหวังจะครอบครองพลังลึกลับของเธอ ทำให้ America Chavez ต้องไปขอความช่วยเหลือจาก Dr.Strange (รับบทโดย Benedict Cumberbatch) และพวกเขาก็เริ่มการผจญภัยผ่านพหุจักรวาล ซึ่งแท้จริงแล้วคนที่ตามล่า America Chavez คือ Scarlet Witch (รับบทโดย Elizabeth Olsen) โดยในภาคนี้ นอกจากนักแสดงหลัก 3 คนนี้แล้ว ยังมี Rachel McAdams ที่กลับมาในบท Christine Palmer, Chiwetel Ejiofor ที่กลับมาเป็น Baron Karl Mordo และ Benedict Wong ในบทมหาจอมเวทย์ Wong

image

ในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับ Screen Rant ที่ผ่านมา Elizabeth Olsen ได้เอ่ยปากยกย่อง Xochitl Gomez เรื่องการเตรียมความพร้อมและความสามารถระหว่างถ่ายทำ Doctor Strange in the Multiverse of Madness โดยเธอได้เปรียบเทียบ Xochitl Gomez กับตัวเองในวัยเดียวกัน และบอกว่า Xochitl Gomez ในวัย 16 ปี มีความมั่นใจมากกว่าที่เธอ ตอนที่เธอเข้าสู่แฟรนไชส์นี้ครั้งแรก โดย Elizabeth Olsen ได้เล่าให้ฟังว่า

เธอ (Xochitl Gomez) มีพลังมากและแน่วแน่สุด ๆ มองโลกในแง่ดีและมีความมั่นใจแบบวัยรุ่น ตอนที่ฉันอายุ 16 ปี ฉันรู้สึกเบื่อหน่าย และบางทีฉันก็เป็นคนโง่หรืออะไรทำนองนั้นด้วย ฉันไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอะไรด้วยซ้ำในตอนนั้น แต่เธอสามารถทำทุกอย่างที่เธอต้องการได้ด้วยตัวเอง เธอพร้อมมากกว่าฉันตอนอายุ 25 ที่เข้ามาในแฟรนไชส์ MCU ครั้งแรกซะอีก เธอเหมือนกับแสงสว่างและมีพลังงานอันน่าทึ่งที่ส่งออกมาให้คนรอบข้างด้วยความจริงใจ ฉันตื่นเต้นกับเธอจริง ๆ และฉันตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าเธอจะนำพาตัวละคร America Chavez ไปในทิศทางไหน

xochitl-gomez-doctor-strange-multiverse-madness-1651655683

ตัวผู้กำกับอย่าง Sam Raimi เองก็ได้ออกมายกย่อง Xochitl Gomez เช่นกัน รวมถึงยกย่อง Marvel Studios ที่ยอมเปิดรับเรื่องความหลากหลายมากขึ้น ทั้งด้านเชื้อชาติและเพศสภาพ โดยตามฉบับดั้งเดิมของ Marvel Comics ตัวละคร America Chavez เป็นเด็กสาวอายุน้อยชาวลาติน ที่เดินทางข้ามมาจากจักรวาลอื่น ซึ่งเธอมีแม่สองคน เมื่อได้ใส่สิ่งนี้ลงไปในภาพยนตร์ Sam Raimi ก็ออกมายอมรับอย่างมีความสุขว่า “สาวลาติน่าคนนี้สามารถเป็นตัวแทนวีรบุรุษของผู้คนมากมายที่ไม่เคยมีบทบาทมาก่อน” และในตอนจบของ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ก็แสดงให้เราได้เห็นว่าเธอกำลังเรียนรู้เวทมนตร์ที่ Kamar-Taj ซึ่งยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าตัวละคร America Chavez จะอยู่ในจักรวาล MCU ไปอีกนานแค่ไหน ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Elizabeth Olsen

อลิซาเบธ โอลเซน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

16-02-1989 (35 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Sherman Oaks, California, USA


การแสดง
  1. Love & Death

    Candy Montgomery

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้