Bruce Campbell ออกมาพูดถึงอนาคตของแฟรนไชส์ Evil Dead ว่าจะมีภาคใหม่ออกมาทุก 2-3 ปี

แฟรนไชส์ Evil Dead เพิ่งได้กลับมาในรอบ 10 ปีด้วยการเปิดตัว Evil Dead Rise ในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้าของแฟรนไชส์นี้คือ Evil Dead ฉบับรีบูตที่เปิดตัวออกมาในปี 2013 และดูเหมือนว่าแฟรนไชส์นี้ยังมีแผนการที่จะสร้างภาคต่อออกมาอีกหลายเรื่อง โดยล่าสุด Bruce Campbell นักแสดงจากภาค 1-3 ได้ออกมาเผยถึงอนาคตของแฟรนไชส์นี้

1

เมื่อไม่นานมานี้ Bruce Campbell นักแสดงผู้รับบทเป็น Ashley ‘Ash’ J. Williams ในภาพยนตร์ไตรภาค Evil Dead ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง AV Club ว่าตอนนี้ Sam Raimi กับพี่ชายของเขากำลังวางแผนที่จะสร้าง “Evil Dead Bible” หรือคัมภีร์ของ Evil Dead ที่จะวางรากฐานสำหรับทุกสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต โดยเขาได้กล่าวว่า

ปัญหาเดียวของสิ่งนั้นก็คือมันหลุดมือไปได้ และถ้าเรากระโดดเข้าไปในโลกนั้นเร็วเกินไป มันก็ยากที่จะเอามันกลับคืนมาได้ ผมคิดว่าตอนนี้เรื่องราวจะคืบหน้าไปอีกเล็กน้อย เราจะพยายามทำให้มากขึ้นทุกๆ 2-3 ปีแทนที่จะทุกๆ 10 ปี นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกที่ Sam ทำงานร่วมกับ Ivan พี่ชายของเขาเพื่อสร้างภาพรวมที่เป็นเหมือนคัมภีร์ของแฟรนไชส์นี้ไว้สำหรับนักเขียนและผู้กำกับในอนาคต พวกเขาจะได้รู้ว่าสิ่งนี้ควรไปที่ไหนต่อไป พวกเขาจะได้ผูกเรื่องราวเหล่านี้เขาด้วยกันได้ ดังนั้น ผมคิดว่ามันจะต้องเชื่อมโยงกันมากขึ้นหลังจากหลายปีผ่านไป แต่เนื่องจากเรื่องราวทั้งหมดล้วนเกี่ยวกับหนังสือ ซึ่งอาจเป็นหนังสือในอดีต หรือหนังสือในอนาคต ก็ยังไม่สามารถกำหนดได้

Evil Dead Rise วันนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Bruce Campbell

บรูซ แคมป์เบล

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

22-06-1958 (65 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Birmingham, Michigan, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้