Julia Garner จะนำแสดงใน Wolf Man ฉบับรีเมกของ Leigh Whannell ผู้กำกับ The Invisible Man

อีกหนึ่งนักแสดงที่น่าจับตามอง Julia Garner นักแสดงสาวเจ้าของรางวัล Emmy และ Golden Globe Award กำลังจะได้นำแสดงใน Wolf Man ฉบับรีเมกของ Leigh Whannell ผู้กำกับสายสยองจาก Saw (2004) และ The Invisible Man (2020) พร้อมประกบคู่กับหนุ่ม Christopher Abbott

Julia Garner-Wolf Man-Leigh Whannell

โดยในขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดสำหรับพล็อตเรื่องออกมา แต่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะนำแสดงโดย Julia Garner และ Christopher Abbott ที่เพิ่งมารับบทแทนที่หนุ่ม Ryan Gosling ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับและเขียนบทของ Leigh Whannell ผู้กำกับสายสยองที่ผ่านผลงานสุดฮิตมามากมาย พร้อมกับทีมเขียนอย่าง Corbett Tuck, Rebecca Angelo และ Lauren Schuker Blum นักเขียนบทจากซีรีส์ Orange Is the New Black (2013) และ Dumb Money (2023) หนังคอเมดี้เรื่องใหม่ที่กำลังจะเข้าฉายในปีนี้

สำหรับสาว Julia Garner ก็กำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่ให้ได้ติดตามกันในภาพยนตร์ชีวประวัติของศิลปินตัวแม่ Madonna กับการรับบทเป็นตัวแม่ของยุคในตำนาน ซึ่งความพิเศษคือ Madonna ตัวจริงก็จะมาขึ้นแท่นเขียนบทและกำกับเล่าเรื่องชีวประวัติของเธอเองกับมือ พร้อมร่วมเขียนบทกับ Amy Pascal เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ในชีวิตของศิลปินระดับโลกคนนี้

ส่วนทางด้านหนุ่ม Christopher Abbott ก็เคยมีผลงานการแสดงในหนังเรื่อง It Comes at Night (2017) และ Sanctuary (2022) ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้ร่วมแสดงในหนังเรื่อง Poor Things ของผู้กำกับ Yorgos Lanthimos ที่นำแสดงโดย Emma Stone นอกจากนี้เขาก็ยังจะร่วมแสดงใน Kraven the Hunter ที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายในปีนี้อีกด้วย

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Coming Soon,Variety
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

Wolf Man

Jan 16, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้