ชมตัวอย่าง Life on Our Planet สารคดีท่องโลกธรรมชาติสี่พันล้านปีจาก Netflix ของผู้กำกับ Steven Spielberg

Life on Our Planet (ชีวิตบนโลกของเรา) สารคดีชุดธรรมชาติเรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมา โดยจะพาผู้ชมไปสำรวจโลกล้านปีผ่านเหตุการณ์การสูญพันธ์ครั้งยิ่งใหญ่ของสิ่งมีชีวิตบนโลก ใครจะเป็นผู้ได้ครองโลก ใครจะต้องล่มสลาย ต้องรอติดตามชมพร้อมๆ กันในวันที่ 25 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้พร้อมให้เสียงบรรยายโดยเจ้าของรางวัลออสการ์ Morgan Freeman

Life on Our Planet 1

ในสารคดีนี้จะประกอบไปด้วยทั้ง 8 ตอน โดยจะพาย้อนกลับไปเกือบสี่พันล้านปีที่แล้ว เมื่อสิ่งมีชีวิตทุกเผ่าพันธุ์ต้องพยายามต่อสู้เพื่อเอาชีวิตจากเหตุการณ์ภัยพิบัติต่างๆ ซึ่งก็ต้องปรับตัว ล่า แย่งชิงและทำทุกวิถีทางเพื่อให้เข้ากับทุกสภาพแวดล้อมต่างๆ มีหลายเผ่าพันธ์ที่ต้องล่มสลายตายจากไปและก็มีอีกหลายเผ่าพันธุ์ที่สามารถเอาชีวิตรอดมาได้จนกระทั่งก่อกำเนิดเผ่าพันธุ์ของมนุษย์

หากใครยังจำ Our Planet (2019) สุดยอดสารคดีจากทาง Netflix ที่คว้าเอารางวัลจาก Emmy ไปครอบครองซึ่งผู้ที่อยู่เบื้องหลังสารคดีเรื่องนี้คือ Silverback Films จะกลับมาสานต่อเรื่องราวธรรมชาติความเป็นไปเป็นมาของโลกอีกครั้งผ่าน Life on Our Planet โดยได้ร่วมมือกับทาง Amblin Entertainment ของผู้กำกับ Steven Spielberg

โดย Keith Scholey โปรดิวเซอร์จาก Silverback Films ได้กล่าวว่า

การทำความเข้าใจอดีตของเราช่วยให้เราสามารถกำหนดอนาคตเราได้

Life on Our Planet ฉายรอบปฐมทัศน์ทาง Netflix วันที่ 25 ตุลาคม

ชมตัวอย่างด้านล่าง

Life on Our Planet

ที่มา: Collider,Netflix
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Life on Our Planet

ชีวิตบนโลกของเรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้