Chris Rock กำลังเจรจาเพื่อกำกับหนังชีวประวัติของ Martin Luther King Jr.

Chris Rock นักแสดงที่ถูกพูดถึงอย่างมากเมื่อปีก่อนจากการถูก Will Smith ตบหน้ากลางเวทีออสการ์ ซึ่งนอกจากเขาจะเป็นนักแสดงแล้วนั้น Rock ยังเคยผ่านงานกำกับภาพยนตร์มาแล้วด้วย และดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะกลับมารับงานกำกับอีกครั้ง เนื่องจากล่าสุดมีข่าวออกมาว่าเขากำลังจะได้กำกับภาพยนตร์ชีวประวัติของ Martin Luther King Jr.

1

ล่าสุดทาง Variety ได้รายงานออกมาว่าในตอนนี้ Chris Rock กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาครั้งสุดท้ายเพื่อกำกับและอำนวยการสร้างภาพยนตร์ชีวประวัติของ Martin Luther King Jr. นักต่อสู้เพื่อสิทธิพลเมืองชาวแอฟริกัน-อเมริกัน ซึ่งข่าวดีก็คือในโปรเจกต์นี้ Rock จะได้ร่วมงานกับ Steven Spielberg พ่อมดแห่งฮอลลีวูดที่จะมารับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับเขาภายใต้สตูดิโอ Universal Pictures โดยตัวภาพยนตร์จะดัดแปลงมาจากเรื่องราวในหนังสือ King: A Life ของ Jonathan Eig

ก่อนหน้านี้ Chris Rock เคยมีประสบการณ์กำกับภาพยนตร์มาบ้างแล้ว ซึ่งเขาเคยกำกับภาพยนตร์มาแล้ว 4 เรื่อง ได้แก่ Head of State (2003), I Think I Love My Wife (2007), Top Five (2014) และ Amy Schumer: Live at the Apollo (2015) ดังนั้น ครั้งนี้จึงนับว่าเป็นการกลับมาทำงานกำกับครั้งแรกในรอบเกือบ 10 ปี แถมยังเป็นครั้งแรกด้วยที่เขาจะได้กำกับภาพยนตร์ที่ไม่ใช่แนวคอเมดี้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้โปรเจกต์ภาพยนตร์ชีวิประวัติเรื่องนี้ยังคงอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนาเท่านั้น จึงยังไม่มีการประกาศการคัดเลือกนักแสดงออกมา รวมไปถึงชื่อของภาพยนตร์เองก็ยังไม่ได้มีการประกาศออกมาเช่นกัน คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้