Steven Spielberg รวมทีมกับโปรดิวเซอร์จาก X-Men ในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ของ Universal

ตอนนี้เป็นเวลากว่า 1 ปีแล้วนับตั้งแต่ที่ The Fabelmans ภาพยนตร์ล่าสุดของผู้กำกับ Steven Spielberg เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และเพื่อไม่ให้แฟนๆ รอคอยกันนานเกินไป ล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า Spielberg กำลังจะมีโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ร่วมกับโปรดิวเซอร์จากแฟรนไชส์ X-men ของ Fox ซึ่งจะผลิตภายใต้สตูดิโอ Universal Pictures

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า Universal Pictures ได้ทำการซื้อลิขสิทธิ์เรื่องสั้นความยาว 50 หน้าที่เขียนโดย Colin Bannon มาสร้างเป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่ในชื่อ Long Lost ซึ่ง Bannon ผู้เขียนเรื่องราวต้นฉบัจะมารับหน้าที่เขียนบทของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยออกมาอีกว่า Long Lost จะอำนวยการสร้างโดยยอดผู้กำกับ Steven Spielberg ซึ่งเขาจะอำนวยการสร้างภายใต้สตูดิโอ Amblin Partners ของเขา ร่วมกับ Simon Kinberg ผู้อำนวยการสร้างจากแฟรนไชส์ X-Men และ Audrey Chon ที่จะมาร่วมอำนวยการสร้างในนามสตูดิโอ Genre Pictures ของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่าใครจะมารับหน้าที่เป็นผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมไปถึงรายชื่อของนักแสดงเองก็ยังไม่มีการประกาศเช่นกัน รู้แค่เพียงว่า Long Lost จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับของผู้หญิงคนหนึ่งที่เพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน แต่แล้วชีวิตของเธอกลับต้องพลิกผันเมื่อจู่ๆ ภรรยาเก่าของสามีเธอได้กลับมาอย่างน่าตกใจ หลังจากที่ทุกคนเชื่อว่าเธอเสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวทั้งหมดจะลงเอยอย่างไร ทุกคนคงต้องรอไปดูพร้อมกันโรงภาพยนตร์ แต่เนื่องจากตอนนี้ตัวภาพยนตร์เพิ่งอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนา จึงยังไม่มีการประกาศวันฉายที่แน่นอนออกมา คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Deadline,Screen Rant,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Steven Spielberg

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

18-12-1946 (77 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Cincinnati, Ohio, USA

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้