Dwayne Johnson (The Rock) ได้ออกมาโพสต์ภาพจากกองถ่ายของ Black Adam

ล่าสุด Dwayne Johnson (The Rock) ได้ออกมาโพสต์ภาพเบื้องหลังการทำงานในกองถ่ายภาพยนตร์จากจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) อย่าง Black Adam ที่เขาแสดงนำ ซึ่งกำลังทำการถ่ายซ่อมเพิ่มเติมอยู่

Black-Adam-Dwayne-Johnson-costume

หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง Black Adam ประสบกับความล่าช้าในการผลิตครั้งใหญ่ นับตั้งแต่ทางสตูดิโอ Warner Bros. ได้ออกมายืนยันว่า Black Adam จะมีภาพยนตร์เดี่ยวเป็นของตัวเองในปี 2017 ในที่สุด โปรเจกต์นี้ก็ได้มีการกำหนดวันฉายออกมาแล้ว โดยจะเปิดตัวฉายรอบปฐมทัศน์ในเดือนตุลาคม 2022 ภาพยนตร์เรื่องนี้จะติดตามเรื่องราวของ Teth-Adam หรือ Black Adam (รับบทโดย Dwayne Johnson) ในช่วงที่เขายังเป็นทาสอยู่ในประเทศแอฟริกาเหนือ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคแยกจากภาพยนตร์เรื่อง Shazam ! (2019) และนอกจาก The Rock จะมาแสดงนำแล้ว ยังสมทบด้วย Noah Centineo, Aldis Hodge, Sarah Shahi และ Pierce Brosnan

การถ่ายทำของภาพยนตร์ Black Adam ได้เริ่มการถ่ายทำขึ้นในเดือนเมษายนปี 2021 และดำเนินไปจนถึงเดือนสิงหาคมของปีเดียวกัน ซึ่ง The Rock เอง ก็มีความสนใจในตัวละครนี้มาตั้งแต่ปี 2007 และสุดท้ายทุกอย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทางในปี 2014 เมื่อสตูดิโอ Warner Bros. ได้ทำการติดต่อไปหา The Rock เพื่อคุยเกี่ยวกับบทบาทนี้ แต่ถึงอย่างนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้กับต้องเจอกับเหตุการณ์ระบาดของโรค COVID-19 และด้วยคิวที่ไม่ลงตัวของ The Rock เพราะเขาต้องไปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ อีกหลายเรื่อง แต่สุดท้ายภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ใกล้จะเสร็จสิ้นแล้ว

HAC9YS9Cryn3mCWAom6zvS

ล่าสุด Dwayne Johnson (The Rock) ได้ออกมาโพสต์รูปภาพผ่านบัญชี Instagram ส่วนตัว เป็นภาพเบื้องหลังจากกองถ่ายของ Black Adam ซึ่งเป็นการยืนยันว่าการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ DCEU กำลังดำเนินการอยู่ ในภาพดังกล่าวแสดงให้เห็น Dwayne Johnson (The Rock) กับผู้กำกับ Jaume Collet-Serra และหัวหน้าทีม Visual Effects (VFX) พร้อมกับแคปชั่นใต้ภาพว่า

Black in Black (เพลงของวง AC/DC)

มันเยี่ยมมากที่ได้กลับมายังกองถ่าย Black Adam และทำงานกับเหล่าทีมงานมากกว่า 750 คน เรากำลังรีบเพิ่มรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ บางอย่าง และใส่ความรู้สึกลงไปในภาพยนตร์ ก่อนที่เราจะส่งมอบให้กับผู้ชม

ผมอยู่ที่นี่กับ Jaume Collet-Serra ผู้กำกับ Black Adam ของผม (คนเสื้อดำ) และ Krisztian Majdik หัวหน้าทีม Visual Effects (VFX) โดยผู้กำกับ Jaume อยากให้ผมถ่ายฉากที่ซับซ้อนและเข้มข้น ซึ่งเราจำเป็นต้องทำให้สำเร็จในวันนี้

ผมได้ทำการคุมอาหารและฝึกฝนอย่างหนักเป็นเวลาหลายสัปดาห์ เพื่อเตรียมตัวสำหรับการถ่ายทำ ดังนั้น ตอนนี้ผมรู้สึกว่าผมพร้อมมาก

โดยจากโพสต์ดังกล่าว Dwayne Johnson (The Rock) ไม่ได้เปิดเผยแบบเฉพาะเจาะจงว่าเขาและผู้กำกับ Jaume Collet-Serra กำลังถ่ายทำฉากไหนอยู่ แต่จากที่เขาบอกว่า “ผมได้ทำการคุมอาหารและฝึกฝนอย่างหนักเป็นเวลาหลายสัปดาห์” สิ่งนี้ทำให้เราพอเดาได้ว่าการถ่ายทำครั้งนี้ ส่วนใหญ่น่าจะเป็นฉากแอ็กชัน โดยการเลื่อนฉากของภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ส่งกระทบต่อภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ที่อยู่ในจักรวาล DCEU พอสมควร เพราะว่าล่าสุด Black Adam ได้เลื่อนวันฉายกลับมาเป็นเดือนตุลาคม 2022ทำให้ภาพยนตร์เรื่อง The Flash และ Aquaman and the Lost Kingdom ต้องเลื่อนออกไปฉายในปี 2023 ซึ่งทางสตูดิโออย่าง Warner Bros. บอกว่าเนื่องจากมีงานงานด้านวิชวลเอฟเฟกต์จำนวนมากและต้องการใส่ใจในด้านนี้ จึงเป็นเหตุให้ภาพยนตร์ต้องล่าช้ากว่าที่วางไว้

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Dwayne Johnson

ดเวย์น จอห์นสัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

02-05-1972 (52 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Hayward, California, USA


การแสดง
  1. Moana 2

    Maui (voice)

    Red One

    Callum Drift

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้