Yoo Joon Sang ยืนยันร่วมงานกับ Gong Seung Yeon ในซีรีส์เรื่องใหม่

Yoo Joon Sang และ Gong Seung Yeon จะแสดงร่วมกันในซีรีส์เรื่องใหม่

20230426045722_yoo-js_gong-sy

I Will Travel For You ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ สร้างจากนวนิยายยอดนิยมของญี่ปุ่นในชื่อเดียวกัน ที่บอกเล่าเรื่องราวของ Kang Yeo Reum อดีตไอดอลที่ไม่เคยได้เป็นตัวหลักมาก่อน และเธอต้องการเดินทางเพื่อค้นหาความสำเร็จที่แท้จริง รวมทั้งความหมายของชีวิต ในฐานะนักข่าวสายท่องเที่ยวที่ออกทริปแทนคนอื่น ซีรีส์เรื่องนี้จะจับภาพที่สวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และนำเสนอเรื่องราวที่อบอุ่นหัวใจ และเยียวยาผู้ชม

ก่อนหน้านี้ในเดือนมีนาคม 2023 นักแสดงสาว Gong Seung Yeon ได้รับการยืนยันให้รับบทเป็นนักแสดงนำหญิง Kang Yeo Reum อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ตอนนี้เธอกลายเป็นนักข่าวในรายการท่องเที่ยวชื่อ One Day Travel มาเป็นเวลา 5 ปีแล้ว แม้จะเป็นที่รู้จักในฐานะสัญลักษณ์ของการมองโลกในแง่ดี แต่ Kang Yeo Reum กลับซ่อนความวิตกกังวลเกี่ยวกับอนาคตของเธอไว้เบื้องหลังความสุขของเธอ

Yoo Joon Sang จะรับบทเป็น Oh Sang Sik CEO ของ Ogu Entertainment ซึ่งเป็นเอเจนซี่ที่ Kang Yeo Reum เซ็นสัญญาด้วย Oh Sang Sik เป็นลูกชายคนสุดท้องของครอบครัวแพทย์ เขาผ่านชีวิตที่ทั้งขึ้นและลงมามากมาย ตั้งแต่การเป็นนักมวย ไปจนถึงการเป็น CEO ของบริษัทบันเทิง และเขาต้องการรับผิดชอบในการนำพา Yeo Reum เข้าสู่วงการบันเทิง นอกจากนี้เขายังรักษาความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับเธอไว้ได้มากกว่า 15 ปีด้วย

ทีมผู้ผลิตกล่าวว่า

การปรากฎตัวของ Yoo Joon Sang ที่มีความมั่นใจอย่างสูง ได้โปรดติดตามด้วย ไม่เพียงแต่เสน่ห์ของตัวละคร Oh Sang Sik ที่ Yoo Joon Sang จะแสดงให้เห็นเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความร่วมมือที่เขาจะสร้างในขณะที่ทำงานร่วมกับ Gong Seung Yeon โปรดแสดงความคาดหวังและความสนใจอย่างมากว่าเรื่องราวอบอุ่นแบบไหนที่นักแสดงทั้งสองจะนำเสนอในธีมของการเดินทาง

การถ่ายทำ I Will Travel For You ได้เริ่มต้นขึ้นในขณะที่ตารางการออกอากาศกำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุย

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
I'll Take the Trip for You

여행을 대신해 드립니다

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้