ยืนยัน! Son Ho Jun และ Jang Nara จะแสดงใน Happy End ซีรีส์เรื่องใหม่จาก TV Chosun

son-ho-jun-jang-nara

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 เมษายนได้มีข่าวออกมาว่า Son Ho Jun และ Jang Nara จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานถึง 6 ปีใน Happy End (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่จากทางช่อง TV Chosun หลังจากที่มีข่าวเรื่องยืนยันรายชื่อนักแสดงออกมาเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา

โดยทางตัวแทนของ TV Chosun ได้บอกว่า “Son Ho Jun และ Jang Nara ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะแสดงในซีรีส์เรื่อง Happy End ในฐานะคู่แต่งงาน” ซึ่งก็จะบอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงที่มีชื่อว่า Seo Jae Won ที่หมกมุ่นอยู่กับการไล่ตามหาความสำเร็จหลังจากที่เธอเติบโตมาอย่างยากลำบาก เธอจึงพยายามจะหนีออกจากความต้องการและเรื่องราวความรักไปเลย

Jang Nara จะรับบทเป็น Seo Jae Won เจ้าของแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ในบ้านที่ตั้งใจงานอย่างหนักเพื่อเติมเต็มความปรารถนาอันไม่มีที่สิ้นสุดของเธอ ส่วน Son Ho Jun จะรับบทเป็นสามีของ Seo Jae Won ที่มีความหลงใหลในแพสชั่นอันแรงกล้าของเธอ

ซึ่งทั้ง Son Ho Jun และ Jang Nara ห่างหายกันไปนานถึง 6 ปี นับตั้งแต่ที่เคยร่วมแสดงด้วยกันใน Go Back Couple (2017) ซีรีส์สุดฮิตที่ได้รับความรักมากมายจากผู้ชม สำหรับการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งก็น่าติดตามมากว่าเคมีของพวกเขาทั้งคู่จะออกมาเป็นอย่างไร

Happy End จะออกอากาศตอนแรกในช่วงครึ่งหลังของปี 2023

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Son Ho-jun

ซน โฮจุน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

27-06-1984 (39 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Gwangju, South Korea


การแสดง
  1. My Happy Ending

    Heo Soon-young

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้