4 เหตุผลที่ต้องดู All That We Loved ซีรีส์โรแมนติกรัก 3 เส้า ที่จะมาขโมยหัวใจผู้ชม

ก่อนการออกอากาศครั้งแรกสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ All That We Loved ทางช่อง TVING ที่นำแสดงโดย Sehun วง EXO, Jo Joon Young และ Jang Yeo Bin ซึ่งวันนี้เรามี 4 เหตุผลดีๆ ที่เราไม่ควรพลาดการรับชมซีรีส์เรื่องใหม่นี้

20230503204743_Sehun-Jang-Yeo-Bin-Jo-Joon-Young

รักสามเส้าที่เป็นเหมือนปฏิหาริย์

หลังจากได้รับการปลูกถ่ายไตจาก Go Yoo ทำให้ Go Joon Hee ได้รับความทรงจำบางส่วนของ Go Yoo ความประหลาดนี้ทำให้ทั้งคู่ชอบและคิดอะไรเหมือนๆ กันโดยไม่ได้ตั้งใจ นั่นส่งผลให้พวกเขาตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกัน และทำให้มิตรภาพของพวกเขาสั่นคลอน

ความสัมพันธ์ที่คาดเดาไม่ได้ที่ถูกดำเนินไปตั้งแต่ปี 2006-2023

เรื่องราวมิตรภาพและความรักเกิดขึ้นตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน หลังจากที่พวกเขาทั้ง 3 คนใช้ชวิตวัยรุ่นในช่วงต้นยุค 2000 ตัวละครได้ข้ามมายังปัจจุบันที่ที่เราจะได้เจอกับจิตแพทย์ลึกลับอย่าง Dr. Go รับบทโดย Song Jae ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญสู่ความลับจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีต ทำให้ผู้ชมสงสัยว่าเขาเป็นใครกันแน่ระหว่าง Go Yoo หรือ Go Joon Hee

บรรยากาศในยุคปี 2006

เนื่องจากเรื่องราวเกิดขึ้นในปี 2006 ทำให้บรรยากาศของซีรีส์พาเราย้อนกลับไปช่วงเวลาที่หลายๆ คนเป็นหนุ่มเป็นสาวได้ เรายังได้เห็นบริการโซเชียลเน็ตเวิร์กที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงปี 2000 อีกด้วย รวมทั้งเพลงประกอบที่ให้ความรู้สึกเหมือนพาเราย้อนกลับไปในอดีตที่น่าคิดถึง

เคมีของนักแสดงนำ

ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย Sehun, Jo Joon Young และ Jang Yeo Bin พวกเขามีอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน และสามารถจับอารมณ์ของวัยรุ่นได้อย่างดีด้วยเคมีและรูปลักษณ์ที่ดีของพวกเขา ทั้ง 3 จะพาเราไปเจอกับวัยเยาว์และรักครั้งแรกที่น่าคิดถึง

All That We Loved ตอนที่ 1 และ 2 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 พฤษภาคม 2023 นี้ เวลา 16.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
All That We Loved

รักล้นใจ วัยว้าวุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้