ชมเบื้องหลังความสนุกใน All That We Loved ซีรีส์โรแมนติกที่นำแสดงโดย Sehun จาก EXO

20230508195516_Sehun-1

สัมผัสความสนุกใน All That We Loved ซีรีส์โรแมนติกแนวไฮสคูลที่เพิ่งออกอากาศไปได้ไม่นาน ล่าสุดก็ได้เผยเบื้องหลังการถ่ายทำสุดเข้มข้นออกมาให้แฟนๆ ได้ชมแล้ว ผ่านเรื่องราวความรักสามเส้าและมิตรภาพอันลึกซึ้งของเหล่าวัยรุ่นของ Go Yoo และ Go Joon Hee สองเพื่อนสนิทสุดซี้ที่ได้ตกหลุมรัก Han So Yeon นักเรียนที่เข้ามาใหม่ พร้อมกับการนำแสดงโดย Jo Joon Young, Jang Yeo Bin และ Sehun จาก EXO

ในเบื้องหลังนี้ก็จะเผยให้เห็นหนุ่ม Sehun ที่กำลังถ่ายทำฉากการแข่งขันบาสเก็ตบอลอย่างเข้มข้นและก็มีฉากถ่ายทำในโรงเรียนด้วย ในขณะที่ถ่ายทำนักแสดงก็ต่างยิ้มอย่างสดใสและสนุกสนานไปในทุกฉาก แม้ว่า Sehun จะต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่เขาก็ไม่เคยยอมแพ้และตั้งใจแสดงให้ออกมาดีที่สุด

โดย Jang Yeo Bin จะรับบทเป็น Han So Yeon หญิงสาวที่ Go Yoo และ Go Joon Hee ต่างสนใจและตกหลุมรัก โดยตัวเธอเองเป็นนักเรียนที่สมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้านไม่ว่าจะด้านความฉลาดหรือความสวย ซึ่งเธอสามารถแข่งกับ Go Joon Hee เพื่อแย่งชิงนักเรียนอันดับ 1 ของโรงเรียนได้ แต่อย่างไรก็ตาม เธอเองก็มีความลับที่ไม่สามารถบอกใครได้ ดังนั้นทำให้เธอไม่สามารถสนิทหรือใกล้ชิดกับใครได้ง่ายๆ ทำให้ลุ้นต่อไปว่าตัวละครของเธอในเรื่องนี้จะมีอะไรซ่อนอยู่กันแน่

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
All That We Loved

รักล้นใจ วัยว้าวุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้