Weird Al Yankovic เปิดเผยว่าเขาไม่สามารถล้อเลียน Harry Potter ของ Warner Bros. ได้

HARRY-VS-AL-1

หลังจากภาพยนตร์เรื่อง WEIRD: The Al Yankovic Story ได้เปิดตัวไป ทางด้านนักร้อง นักแต่งเพลง และนักแสดงตลกอย่าง Weird Al Yankovic ก็กลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง นักล้อเลียนชาวอเมริกันผู้นี้ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของป๊อปคัลเจอร์แบบอเมริกันที่แพร่หลาย แม้ว่าเขาจะล้อเลียนหนังเรื่องอื่นๆ มามากมาย แต่ล่าสุดเขาก็ออกมาเปิดเผยว่ามีแฟรนไชส์หนึ่งที่เขาไม่สามารถล้อเลียนได้จริงๆ นั่นก็คือ Harry Potter

Yankovic เปิดเผยในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ The Hollywood Reporter เขาได้เปิดเผยว่าแฟรนไชส์หนึ่งที่เขาไม่สามารถล้อเลียนได้จริงๆ นั่นคือ Harry Potter ตามรายงานนี้ เผยให้เห็นว่าทางด้าน Warner Bros. สตูดิโอที่อยู่เบื้องหลังการดัดแปลงภาพยนตร์ ของเขา อาจจะตัดความคิดนี้ออกไปหรือก็อาจจะไม่ตอบโต้อะไรเลย อ่านที่เขาบอกด้านล่างนี้:

เมื่อประมาณ 1-2 ปีที่แล้ว ผมเข้าไปหาบริษัทภาพยนตร์เพื่อขอความเห็นทั่วไป เช่น ‘เฮ้ ผมอยากทำหนังล้อเลียน Harry Potter’ และผมก็คิดว่าพวกเขาจะตอบว่าไม่ หรือพวกเขาอาจไม่ตอบสนองอะไรเลย

แต่บางครั้งเมื่อคุณติดต่อกับแฟรนไชส์โดยตรงแล้ว ​​และคุณได้ขออนุญาตแล้ว คุณรู้ไหม มันก็มีคนมากมายที่ปฏิเสธไม่ได้ และพวกเขาก็มักจะได้ทำ

ถ้าผมได้ทำแฟรนไชส์ ​​มันอาจจะดีกว่าถ้าได้ขออโหสิกรรมแทนการขออนุญาต

elwQsX3stMGcshUubEmykBqBTND

ในช่วงเวลาที่แปลกประหลาดเช่นนี้ ในที่สุดตัวเขาเองก็ถูกแสดงในภาพยนตร์ Weird: The Al Yankovic Story โดย Daniel Radcliffe นักแสดงดังจาก Harry Potter และนั่นก็ทำให้นักดนตรีมองว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการล้อเลียนที่รอคอยมาอย่างยาวนาน

เราชอบคิดว่านั่นคือหนังเรื่องสุดท้ายของแฟรนไชส์ ​​Harry Potter

WEIRD: The Al Yankovic Story กำลังสตรีมเฉพาะบน Roku

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้