ชมตัวอย่าง Weird: The Al Yankovic Story ภาพยนตร์ชีวประวัติของศิลปินสุดฮาในตำนาน นำแสดงโดย Daniel Radcliffe

Weird-The-Al-Yankovic-Story-Trailer-1

หากใครที่โตมาในยุค 80s-90s และต้นๆ ยุค 2000 ก็น่าจะคุ้นเคยกับเพลงโคฟเวอร์ที่ติดหูและสนุกสนานแบบสุดๆ ของ “Weird Al” Yankovic กันอย่างแน่นอน ตั้งแต่เพลง Like a Virgin ของ Madonna ไปสู่เพลงล้อเลียนภาพยนตร์คอเมดี้แนวการแพทย์อย่าง Like a Surgeon รวมไปถึงเพลง Soon I’m gonna be a Jedi และ American Pie ล่าสุดนี้ก็มีภาพยนตร์ชีวประวัติของเขาที่จะเล่าเรื่องราวทุกแง่มุมใน Weird: The Al Yankovic Story ที่เพิ่งได้ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็ม ออกมาให้ชมกันแล้วนำแสดงโดย Daniel Radcliffe ที่จะอาสาพาคุณไปสัมผัสโลกอันป่าเถื่อนและแปลกยิ่งกว่าใครของ Weird Al

ในตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมานี้ก็เผยให้เห็น Evan Rachel Wood มารับบทเป็น Madonna รวมไปถึงและยังได้ Quinta Brunson จาก Abbott Elementary (2021) มารับบทเป็น Oprah Winfrey ซึ่งจากในตัวอย่างก็สัมผัสได้ถึงน้ำเสียงและความฮาแบบจัดเต็มพร้อมกับเบื้องลึกเบื้องหลังอันสำคัญของ Weird Al รวมไปถึงความสัมพันธ์ของเขาและ Madonna นอกจากนี้ยังมี Dr. Demento (รับบทโดย Rainn Wilson) ที่ก็ได้เข้ามามีอิทธิพลต่ออาชีพการงานของเขาด้วย

ซึ่ง Daniel Radcliffe ก็ได้แปลงโฉมเปลี่ยนตัวเองทุกอย่างให้เหมือน Weird Al ที่สุด ด้วยผมหยิกดำและเสื้อผ้าตามสไตล์ของเขา รวมถึงการใช้ชีวิตแบบสุดขั้วของเขาอีกด้วย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Eric Appel ที่จะช่วยเสริมให้บรรยากาศและตัวตนของ Yankovic ที่เป็นที่รู้จักกันเรื่องความฮาออกมาได้อย่างลึกซึ้งและครบทุกมุมมอง ทั้งในแง่ที่ยังไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อนอีกด้วย

นอกจากจะนำแสดงโดย Daniel Radcliffe จาก Harry Potter และนักแสดงดาราดังอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น

  • Evan Rachel Wood จากผลงานเรื่อง Frozen II (2019) และ Westworld (2016)
  • Rainn Wilson จากผลงานเรื่อง Transformers: Revenge of the Fallen (2009) และ Juno (2007)
  • Toby Huss จากผลงานเรื่อง Ghostbusters (2016) และ Cowboys & Aliens (2011)
  • Julianne Nicholson จากผลงานเรื่อง Togo (2019) และ August: Osage County (2013)
  • Quinta Brunson จากผลงานเรื่อง I, Tonya (2017) และ Black Mass (2015)

Weird-The-Al-Yankovic-Story-Trailer

Eric Appel เคยผ่านผลงานคอเมดี้มาหลายเรื่องแล้วไม่ว่าจะเป็น Brooklyn Nine-Nine (2013), New Girl (2011) และ Silicon Valley (2014) โดยเขาเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งกับการหยิบยกเรื่องราวอันเหนือชั้นนี้มาเล่า เขาจะร่วมเขียนบทกับ Yankovic โดยอยู่ภายใต้การผลิตของ Funny Or Die และ Tango และในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็พร้อมจะพาผู้ชมได้สำรวจทุกแง่มุมที่แปลกประหลาดของชีวิต Yankovic ตั้งแต่การเป็น “ผู้ที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วและกลายเป็นสัญลักษณ์ทางเพศ” ไปจนถึง “ความรักโรแมนติกที่เกือบทำลายให้เขาเกือบพังทลาย”

Weird: The Al Yankovic Story จะเปิดตัวในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต (Toronto International Film Festival) แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะเข้าฉายผ่านทางสตรีมมิงอย่าง Roku ได้ฟรีในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2022

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้